Liên Kết Website Liên Kết Website
Thể dục - Thể thao Thể dục - Thể thao
Sôi động giải bóng đá Tiểu học tại thành phố Vũng Tàu
10:34 | 08/11/2017 Print   E-mail    

Nằm trong chuỗi các môn thi thể thao của Hội khỏe Phù Đổng thành phố Vũng Tàu lần thứ X năm 2017, hướng đến một sân chơi bóng đá cho thiếu nhi và đồng thời mang lại cho mọi người một kỳ đại hội thể thao bổ ích, vui tươi, an toàn, những ngày này tại Trường THCS Trần Phú, các em học sinh Tiểu học trên địa bàn thành phố Vũng Tàu đang sôi động trong không khí của giải “Bóng đá Tiểu học”

Tham gia giải lần này có có 18 đội đại diện cho 18 Trường Tiểu học của thành phố Vũng Tàu dự thi. Giải đấu Bóng đá Tiểu học này được diễn ra từ ngày 02/11 đến ngày 15/11/2017. Các đội được chia làm 4 bảng, thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm ở vòng bảng. Giải đấu thực sự là ngày hội đối với các em học sinh Tiểu học ở thành phố Vũng Tàu, giúp các em có điều kiện vui chơi, giải trí, giao lưu, rèn luyện kỹ năng sống nhằm đẩy mạnh việc phát triển phong trào tập luyện bóng đá trong lứa tuổi nhi đồng, nâng cao chất lượng giáo dục thể chất cho học sinh Tiểu học.

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, cây, ngoài trời và thiên nhiên

Trường Th Bình Minh và Trường TH Phước Thắng chuẩn bị vào trận đấu

Chia sẻ cảm xúc trong lần đầu dự giải, em Trịnh Anh Đức, Trường Tiểu học Bình Minh nói: “Đội của em đã tập luyện rất chăm chỉ để chuẩn bị cho giải đấu này. Em cảm thấy rất vui và khá hồi hộp nhưng em và các bạn sẽ đoàn kết, cố gắng hết sức để giành chiến thắng. Đến đây em được gặp nhiều bạn, được xem các trận đấu hay và rất vui vì được giao lưu với các bạn của các trường khác”.

Thầy Trần Đình Đúng – Hiệu trưởng Trường Tiểu học Bình Minh cho biết: “Từ khi nhận được Công văn về việc tổ chức giải bóng đá Tiểu học của Hội khỏe Phù Đổng thành phố Vũng Tàu lần thứ X năm 2017 này thì Trường Tiểu học Bình Minh đã tập trung các em trong đội tuyển đá bóng của trường tập luyện để tham gia thi đấu thật tốt. Tôi thấy giải đấu này rất bổ ích và ý nghĩa cho các em học sinh”.

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, mọi người đang chơi thể thao, cỏ, cây, ngoài trời và thiên nhiên

Các em học sinh Tiểu học sôi động trong giải đấu

Có thể thấy rằng, giải bóng đá Tiểu học thành phố Vũng Tàu được tổ chức  theo các kỳ của Hội khỏe Phù Đổng đã tạo ra sân chơi ý nghĩa, bổ ích, rèn luyện sức khỏe, tinh thần thể thao, giao lưu, học hỏi, đoàn kết giữa các em học sinh tại các Trường Tiểu học trên địa bàn thành phố. Không chỉ tạo sân chơi hữu ích cho các em, giải đấu được kỳ vọng sẽ củng cố hơn nữa nền tảng phát triển của bóng đá thiếu nhi thành phố Vũng Tàu, qua đó trở thành nơi phát hiện ra những ngôi sao bóng đá tương lai của Tỉnh nhà./.

Tin, ảnh: Lê Ngân, BBT

 

 

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu