Liên Kết Website Liên Kết Website
Thể dục - Thể thao Thể dục - Thể thao
450 trại sinh tham gia Hội trại “khi tôi 18” tại trường THPT Nguyễn Huệ.
08:53 | 05/03/2018 Print   E-mail    

Ngày 3/3, Thành Đoàn Vũng Tàu tổ chức lễ khai mạc hội trại “Khi tôi 18” dành cho khối Đoàn trường THPT, TTGDTX  năm học 2017 – 2018” tại trường THPT Nguyễn Huệ, thành phố Vũng Tàu. Hội trại thu hút sự tham gia của 450 trại sinh đến từ các trường THPT và TTGDTX trên địa bàn thành phố Vũng Tàu.

Hội trại diễn ra trong 2 ngày từ ngày 3/3 đến ngày 4/3 với các hoạt động như: tổ chức các trò chơi vận động, trò chơi dân gian; thi hùng biện “Ước mơ tuổi 18” xoay quanh chủ đề định hướng nghề nghiệp tương lai của học sinh; thi vẽ tranh với chủ đề “Phòng chống xâm hại” và “bạo lực học đường”; thi thời trang chủ đề “Bảo vệ môi trường”; đêm lửa trại với chủ đề “Kết nối tuổi 18”; tổ chức trò chơi lớn “Bí mật tuổi 18”; Phần thi nhảy đồng diễn dân vũ, Flash Mob.

Hội trại nhằm tạo sân chơi bổ ích cho đoàn viên, thanh niên thể hiện ước mơ, hoài bão, năng khiếu, tài năng, nâng cao ý thức trách nhiệm trong các hoạt động cộng đồng, xã hội. Thông qua các hoạt động giúp cho đoàn viên thanh niên có điều kiện giao lưu học hỏi những kinh nghiệm kỹ năng trong các hoạt động tập thể. Đồng thời, cũng là giải pháp thiết thực nâng cao hiệu quả công tác Đoàn và phong trào thanh niên trong các trường THPT, TTGDTX trên địa bàn thành phố Vũng Tàu./.

Tin, ảnh: Bình Trang, BBT

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu