Liên Kết Website Liên Kết Website
Thể dục - Thể thao Thể dục - Thể thao
Đội bóng Công ty Hải Phương xuất sắc giành chức vô địch và thủ môn xuất sắc nhất tại giải bóng đá mini Nam khối Doanh nghiệp năm 2017.
08:42 | 11/10/2017 Print   E-mail    

Chiều ngày 8/10, Liên đoàn lao động thành phố Vũng Tàu tổ chức bế mạc giải bóng đá mini Nam khối các Công đoàn cơ sở Doanh nghiệp năm 2017. Tham dự có ông Nguyễn Thanh Sơn, Chủ tịch Liên đoàn lao động thành phố; bà Trần Thị Thanh Thủy, Phó chủ tịch Liên đoàn lao động thành phố cùng sự có mặt của 08 đội bóng tham dự.

Ông Nguyễn Thanh Sơn và bà Trần Thị Thanh Thủy trao giải thưởng cho các đội đạt giải nhất, nhì, ba tại giải đấu.

Trải qua 03 ngày thi đấu với tinh thần nhiệt huyết, cao thượng, trung thực và đoàn kết fair-play, các đội bóng đã cống hiến cho khán giả những trận đấu có các pha bóng đẹp: sút xa, đánh đầu, phối hợp nhóm … những bàn thắng đẹp mắt. Giải đấu khép lại với những dấu ấn đậm nét về tinh thần rèn luyện thể thao nâng cao sức khỏe, tạo cơ hội giao lưu học hỏi lẫn nhau, nâng cao tinh thần đoàn kết, cao thượng của các cầu thủ và các đội bóng cũng như giữa các đơn vị, doanh nghiệp. 

Kết thúc giải bóng đá mini nam khối doanh nghiệp năm 2017,  Ban tổ chức đã trao giải vô địch cho đội bóng đến từ Công đoàn Công ty cổ phần Hải Phương; giải nhì cho đội Công đoàn các khu công nghiệp – Công ty cổ phần Giấy Sài Gòn; giải ba cho Công đoàn Công ty liên doanh Vũng Tàu Paradise; giải khuyến khích cho Công đoàn Công ty cổ phần Phát triển công viên cây xanh và Đô thị Vũng Tàu và giải phong trào cho các đội Công ty cổ phần dịch vụ và vận tải biển Vũng Tàu; Công ty cổ phần Du lịch tỉnh; Nhà hàng Gành Hào.

Dịp này,  Ban tổ chức cũng đã chọn ra 02 vận động viên xuất sắc trao giải thủ môn xuất sắc nhất cho vận động viên số 01 Trần Văn Trọng đội Công ty cổ phần Hải Phương và Cầu thủ xuất sắc nhất cho vận động viên số 10 Nguyễn Minh Tuấn đội Công đoàn các khu công nghiệp – Công ty cổ phần Giấy Sài Gòn./.

Tin, ảnh: Ngọc Linh, BBT

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu