Liên Kết Website Liên Kết Website
Thể dục - Thể thao Thể dục - Thể thao
Ngày 12/11/2017 khai mạc Đại hội TDTT lần thứ VII và Hội khỏe Phù Đổng thành phố Vũng Tàu lần thứ X
08:41 | 26/10/2017 Print   E-mail    

UBND Thành phố vừa ban hành kế hoạch tổ chức lễ khai mạc Đại hội thể dục thể thao lần thứ VII và hội khỏe Phù Đổng thành phố Vũng Tàu lần thứ X năm 2017.

Theo đó lễ khai mạc Đại hội thể dục thể thao thành phố Vũng Tàu lần thứ VII năm 2017 được tổ chức vào lúc 6h45’ ngày 12/11/2017 tại nhà thi đấu thể dục thể thao tỉnh Bà Rịa -Vũng Tàu (số 100, đường Nguyễn An Ninh, phường Nguyễn An Ninh, thành phố Vũng Tàu). Lễ khai mạc gồm hai phần chính: phần nghi lễ đại hội và đồng diễn, biểu diễn nghệ thuật. Phần nghi lễ đại hội bao gồm các ghi thức: rước đuốc và thắp đài đuốc đại hội, rước cờ, diễu hành biểu dương lực lượng của các đơn vị, chào cờ, diễn văn khai mạc đại hội, lãnh đạo thành phố tặng cờ lưu niệm và hoa cho các đơn vị dự đại hội. Ở phần đồng diễn sẽ là những màn biểu diễn võ thuật cũng như những tiết mục nghệ thuật đặc sắc.

Màn biểu diễn võ thuật tại Lễ khai mạc Đại hội TDTT thành phố Vũng Tàu lần thứ VI năm 2014

Đại hội thể dục thể thao thành phố Vũng Tàu lần thứ VII năm 2017 được tổ chức thành hai cấp: cấp thành phố và cấp phường xã. Đến nay, cấp phường, xã đã được tổ chức thành công; cấp thành phố có 9 môn thi đấu là: bóng bàn, bóng đá, cầu lông, cờ vua, bi sắt, bóng chuyền bãi biển, bơi, cờ tướng và các môn thể thao dân tộc. Đại hội TDTT các cấp thành phố được tổ chức nhằm tạo sự chuyển biến về nhận thức của các cấp, các ngành về vai trò và tầm quan trọng của thể dục thể thao đối với xã hội; đồng thời tạo không khí vui khỏe, đoàn kết trong các tầng lớp nhân dân; thúc đẩy và nâng cao phong trào thể dục thể thao quần chúng với nhiều nội dung đa dạng, phong phú, góp phần thực hiện thắng lời cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”; thông qua đại hội cũng nhằm tuyển chọn những vận động viên tiêu biểu, xuất sắc để tham dự đại hội TDTT tỉnh BR-VT lần thứ VII năm 2018./.

Tin, ảnh: Phương Anh, BBT

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu