Liên Kết Website Liên Kết Website
An sinh - Xã hội An sinh - Xã hội
Khám, điều trị bệnh về mắt và cấp thuốc miễn phí cho các thương binh thành phố Vũng Tàu
11:05 | 27/07/2017 Print   E-mail    

Nhân kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947- 27/7/2017), sáng 26/7, Bệnh viện mắt Tỉnh và Hội cựu chiến binh Tỉnh phối hợp tổ chức khám, điều trị bệnh về mắt và cấp thuốc miễn phí cho các thương binh tại thành phố Vũng Tàu. Đây là hoạt động thiết thực thể hiện sự tri ân sâu sắc đối với những bệnh nhân có công với cách mạng, đồng thời là nguồn động viên to lớn giúp các thương binh sống vui, sống khỏe, sống có ích.

Bác sĩ bệnh viện mắt tỉnh khám cho các thương binh tại Vũng Tàu

Tại chương trình, đã có 159 thương binh được khám mắt, chẩn đoán, qua đó phát hiện 19 bệnh nhân bị đục thủy tinh thể; 26 bệnh nhân có chỉ định phẫu thuật các bệnh về mắt: trong đó có 19 bệnh nhân bị mộng thịt ở mắt, 5 bệnh nhân bị da thừa mí mắt, 1 bệnh nhân bị u vàng mí mắt và 1 bệnh nhân bị đục bao sau ở mắt.

Bên cạnh đó, các bác sĩ còn tư vấn cho các thương binh cách giữ gìn vệ sinh đôi mắt, phòng chống bệnh về mắt, cách phát hiện bệnh sớm, điều trị kịp thời. Đối với các bệnh nhân bị các bệnh về mắt thông thường, điều trị tại nhà, được các bác sĩ kê đơn và cấp phát thuốc điều trị miễn phí; đối với số thương binh được chỉ định phẫu thuật về mắt sẽ được bệnh viện mắt tỉnh tiếp nhận và phẫu thuật trong thời gian tới./.

Tin, ảnh: Phương Anh, BBT

 

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu