Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin hoạt động Thông tin hoạt động
Hội nghị tổng kết phong trào thi đua khen thưởng năm 2016.
09:46 | 28/04/2017 Print   E-mail    

Chiều ngày 26/4, UBND thành phố Vũng Tàu tổ chức Hội nghị tổng kết phong trào thi đua khen thưởng năm 2016, phát động phong trào thi đua năm 2017. Về dự hội nghị có ông Võ Văn Nam, Phó giám đốc Sở nội vụ, Trưởng ban thi đua khen thưởng tỉnh; ông Mai Ngọc Thuận, Bí thư Thành ủyTàu, Chủ tịch HĐND thành phố Vũng Tàu; bà Nguyễn Thị Bạch Ngân, Phó chủ tịch UBND thành phố cùng đại diện lãnh đạo các phòng, ban ngành, đoàn thể và các đơn vị phường, xã tham dự.

Ông Mai Ngọc Thuận, Bí thư Thành ủy Vũng Tàu tặng cờ cho các tập thể. 

Theo đánh giá năm 2016, công tác thi đua khen thưởng trên địa bàn thành phố được các cấp ủy Đảng, chính quyền và đoàn thể trên địa bàn thành phố quan tâm chỉ đạo, tổ chức thực hiện đã tiếp tục có nhiều chuyển biến tích cực cả chiều rộng lẫn chiều sâu, góp phần cùng với tỉnh thực hiện thắng lợi các mục tiêu kinh tế – xã hội. Đặc biệt, qua phát động 17 phong trào thi đua và các chuyên đề như: “Lao động giỏi, lao động sáng tạo”, “Cải cách hành chính”, “Nông dân sản xuất kinh doanh giỏi”, “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa”, “Vì an ninh Tổ quốc”, “Dân vận khéo”… Nhiều phong trào thi đua theo chuyên đề, thi đua cao điểm được phát động, thực hiện kịp thời các nhiệm vụ trọng tâm, cấp bách. Phong trào thi đua có nhiều sáng tạo, đổi mới trong tổ chức, phát động; trong công tác khen thưởng, chất lượng khen thưởng được nâng lên. Thông qua các phong trào thi đua yêu nước của các tập thể và cá nhân đã góp phần quan trọng vào việc thúc đẩy sự phát triển kinh tế xã hội của thành phố.

Bà Nguyễn Thị Bạch Ngân, Phó chủ tịch UBND thành phố trao tặng giấy khen cho các đại diện hộ gia đình ở khu dân cư. 

Phát biểu tại hội nghị, ông Võ Văn Nam đánh giá cao kết quả phong trào thi đua của thành phố trong năm 2016. Đồng thời lưu ý thành phố cần quan tâm hơn nữa trong việc phát hiện và nhân rộng các điển hình tiên tiến trong các lĩnh vực. Trong công tác khen thưởng phải đánh giá đúng thành tích, phương thức xét khen thưởng phải dân chủ, công khai, trong đó chú trọng khen thưởng những người trực tiếp lao động sản xuất. Ngoài ra, các cấp ngành địa phương, nhân dân tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, thống nhất, vượt qua mọi mọi khó khăn thách thức, phấn đấu hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ trọng tâm và các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo an ninh - quốc phòng trong năm 2017 đã đề ra.

Dịp này, Văn phòng HĐND&UBND thành phố Vũng Tàu đã nhận được bằng khen Thủ tướng chính phủ thành tích trong công tác từ năm 2011 đến năm 2015, góp phần vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc; UBND tỉnh BR-VT  trao tặng cờ thi đua cho 03 đơn vị có thành tích trong phong trào thi đua năm 2016, công nhận danh hiệu “ tập thể lao động xuất sắc” cho 17 tập thể đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác năm 2016, tặng bằng khen cho 04 tập thể và 12 cá nhân có thành tích tiêu biểu xuất sắc trong công tác từ 2015 đến 2016; UBND thành phố Vũng Tàu cũng trao tặng danh hiệu” tập thể lao động tiên tiến” cho 53 tập thể và danh hiệu “Chiến sĩ thi đua cơ sở” cho 56 cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2016, tặng giấy khen cho 79 tập thể, 246 cá nhân và 85 hộ gia đình có thành tích xuất sắc trong trào thi đua năm 2016.

Tin, ảnh: Ngọc Linh, BBT

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu