Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin hoạt động Thông tin hoạt động
Thành phố Vũng Tàu dâng hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sỹ nhân dịp kỷ niệm 42 năm ngày miền Nam giải phóng, thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2017).
09:41 | 28/04/2017 Print   E-mail    

Nhân dịp kỷ niệm 42 năm ngày miền Nam giải phóng, thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2017), sáng ngày 27/4, Thành ủy – HĐND-UBND - Ủy ban MTTQVN thành phố Vũng Tàu đã long trọng tổ chức lễ viếng đền thờ liệt sỹ tại Đền thờ liệt sỹ thành phố Vũng Tàu. Tham dự buổi lễ có ông Mai Ngọc Thuận, Ủy viên BTV tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy; ông Nguyễn Đăng Minh, Phó bí thư thường trực Thành ủy; ông Vũ Văn Hùng, Chủ tịch UBMTTQVN Thành phố; ông Huỳnh Quang Vinh, Phó Chủ tịch HĐND thành phố; bà Nguyễn Thị Bạch Ngân, bà Trương Thị Hường, ông Hòang Vũ Thảnh, Phó chủ tịch UBND thành phố cùng đại diện lãnh đạo các phòng, ban ngành, đoàn thể, các đơn vị phường, xã và người dân thành phố Vũng Tàu  đến dâng hương tưởng nhớ các vị anh hùng liệt sỹ.

 

Để thành phố Vũng Tàu có được như ngày hôm nay, đã có biết bao cán bộ, chiến sĩ, đồng bào đã ngã xuống vì độc lập dân tộc, vì hạnh phúc của nhân dân. Với tấm lòng thành kính biết ơn vô hạn đối với những anh hùng liệt sỹ đã ngã xuống vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, Đảng bộ, quân và dân thành phố Vũng Tàu đã dành những vòng hoa tươi đẹp nhất mang dòng chữ “Đời đời nhớ công ơn các anh hùng liệt sĩ” kính dâng lên những người con ưu tú của dân tộc. Trong giờ phút thiêng liêng, các đại biểu đã kính cẩn nghiêng mình tưởng nhớ Chủ tịch Hồ chí Minh và tri ân vong linh các anh hùng liệt sĩ, tưởng nhớ đồng bào, đồng chí đã anh dũng hy sinh trọn đời mình cho tổ quốc, cho quê hương.

Trước anh linh của Chủ tịch Hồ Chí Minh và các anh hùng liệt sĩ, những người con ưu tú của quê hương đã hi sinh vì độc lập tự do của dân tộc, vì hạnh phúc nhân dân, Đảng bộ và nhân dân thành phố Vũng Tàu nguyện tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, chủ động sáng tạo, tập trung lãnh đạo, chỉ đạo, thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, nâng cao đời sống nhân dân, xây dựng thành phố Vũng Tàu ngày càng phát triển ngày càng văn minh – thân thiện./.

 Tin, ảnh: Ngọc Linh, BBT

 

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu