Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin hoạt động Thông tin hoạt động
Thành phố Vũng Tàu yêu cầu ngưng kinh doanh quán cà phê khu vực dốc Nghinh Phong
07:05 | 02/05/2017 Print   E-mail    

Sáng ngày 30/4, Đoàn kiểm tra liên ngành về dịch vụ du lịch, vệ sinh an toàn thực phẩm và UBND Phường 2 đã tiến hành kiểm tra quán cà phê tại phía biển khu vực dốc Nghinh Phong, Phường 2. Trước phản ánh của nhiều người dân và thực tế kiểm tra, đoàn kiểm tra ghi nhận tình trạng mất vệ sinh khu vực buôn bán, để khách đến tổ chức ăn uống, xả rác gây phản cảm. Tại thời điểm kiểm tra bà Phạm Thị Dung nhận là người kinh doanh, tuy nhiên không xuất trình được loại giấy tờ tùy thân và các giấy tờ liên quan đến việc kinh doanh tại khu vực này và cố tình hẹn để kéo dài thời gian.

Đoàn kiểm tra liên ngành đã tiến hành lập biên bản và yêu cầu bà Phạm Thị Dung ngưng kinh doanh và không cho khách tổ chức ăn, nhậu khu vực này. UBND Phường 2 cũng đã tiến hành lập biên bản thu giữ một số vật dụng liên quan như bảng tên quán cà phê, dù che để tại khu vực này về UBND Phường để xử lý; được biết trước đó UBND Phường 2 đã 02 lần xử phạt vi phạm hành chính đối với hành vi kinh doanh không có giấy đăng ký, tuy nhiên quán cà phê này vẫn cố tình tái phạm.

Chiều 30/4 khu vực này đã không có người tụ tập ăn uống

Đoạn bờ kè cũng đã được xây kín vào chiều ngày 30/4

Cũng trong ngày 30/4 lối lên xuống khu vực quán cà phê này do tự ý phá rộng kè đá cũng đã được xây kín lại, do mở lối lên xuống nên tình hình trật tự, vệ sinh môi trường khu vực này không đảm bảo do khách lên xuống, nhất là về đêm./.

Tin ảnh: Thắng Cảnh, BBT  

 

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu