Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin hoạt động Thông tin hoạt động
9 tháng tù giam cho mỗi bị cáo chống người thi hành công vụ khu vực dốc Nghinh Phong vào dịp Lễ 02/9 năm 2016.
09:51 | 26/04/2017 Print   E-mail    

Vừa qua, Toà án nhân dân thành phố Vũng Tàu tiến hành xét xử vụ án nhóm đối tượng chống người thi hành công vụ tại khu vực dốc Nghinh Phong phường 2 vào dịp lễ 02/9 năm 2016.

Theo cáo trạng, lúc 13 giờ 40 phút ngày 03/9/2016, trong lúc tuần tra khu vực dốc Nghinh Phong (Phường 2, thành phố Vũng Tàu ), Đoàn công tác liên ngành gồm: Đội Trật tự đô thị thành phố, công an phường 2 đã phát hiện nhóm nam nữ gần 20 người tụ tập trải bạt, bày biện các loại vật dụng để tổ chức ăn nhậu trên vỉa hè.

Đoàn liên ngành đã nhắc nhở, nhưng nhóm người này không chấp hành, mà còn lớn tiếng mắng chửi lực lượng làm nhiệm vụ. Một phụ nữ trong nhóm to tiếng rồi hất xô đựng nước đá vào các thành viên trong đoàn. Tiếp đó, một thanh niên lao vào hành hung anh Nguyễn Bảo Quốc, cán bộ Đội Trật tự đô thị rồi tự té ngã. Sau khi thấy người cùng nhóm té xuống, những người còn lại ào lên rút các cọc tre dùng chống đỡ cây xanh gần đó, bẻ cành khô, mũ bảo hiểm lao vào đánh liên tiếp vào lưng, đầu hai thành viên Đội Trật tữ đô thị khác là anh Nguyễn Hùng Cường và anh Nguyễn Duy Linh. Ngay sau đó, lực lượng công an phường đã tới kịp thời đưa các đối tượng trên về trụ sở công an phường 2 để làm việc, tuy nhiên một số đã kịp bỏ trốn. Đội Trật tự đô thị thành phố Vũng Tàu đã đưa anh Quốc, anh Cường và anh Linh tới bệnh viện để kiểm tra. Tiếp đó, Công an phường 2 đã bàn giao nhóm đối tượng gồm: Lê Văn Bình ( SN 1995 ); Danh Thảo ( SN 1995 ) và Danh Thị Đẹt ( SN 1968 ) là người dân tộc Khơme đều tạm trú tại phường 5 cho Công an Thành phố Vũng Tàu để điều tra làm rõ hành vi chống đối người thi hành công vụ. Theo ông Ngô Văn Quả, Đội phó đội Trật tự đô thị thành phố Vũng Tàu, thành viên đoàn liên ngành, người đã chứng kiến vụ việc cho biết khi xảy ra xô xát nhóm người trên đã say xỉn.

Tòa án Nhân dân thành phố Vũng Tàu tiến hành xét xử và tuyên án: Lê Văn Bình ( SN 1995 ), Danh Thảo ( SN 1995 ) và Danh Thị Đẹt ( SN 1968 ) đều tạm trú tại phường 5 mỗi bị cáo 09 tháng tù giam về tội chống đối người thi hành công vụ./.

Tin: Ngọc Linh, BBT

Các bài mới hơn
Các bài cũ hơn
Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu