Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin hoạt động Thông tin hoạt động
Hội nghị tuyên truyền, phổ biến pháp luật về an toàn giao thông cho cán bộ, công nhân viên chức và người lao động.
01:33 | 30/04/2017 Print   E-mail    

Sáng ngày 28/4, tại khu công nghiệp Đông Xuyên, thành phố Vũng Tàu, Ban an toàn giao thông tỉnh Bà rịa – Vũng tàu phối hợp với Công ty giày Uy Việt tổ chức hội nghị tuyên truyền, phổ biến pháp luật về an toàn giao thông cho cán bộ, công nhân viên chức và người lao động. Tham dự Hội nghị có Đại tá Lý Xuân Cường, Trưởng phòng xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc, Công an tỉnh Bà rịa – Vũng tàu; Thiếu tá Nguyễn Duy Bình, Đội trưởng đội tuyên truyền xử lý tai nạn giao thông Công an tỉnh; ông Phan Lê Hậu, Phó phòng quản lý lao động, ban quản lý các khu công nghiệp; bà A Na, Phó tổng giám đốc Công ty giày Uy Việt và  500 đại biểu là đại diện cán bộ, công nhân viên chức và người lao động Công ty giày Uy Việt.

 

Đại tá Lý Xuân Cường, Trưởng phòng xây dựng phong trào toàn dân bảo vệan ninh tổ quốc Công an tỉnh BR-VT, báo cáo viên tại hội nghị. 

Tại hội nghị, các đại biểu  đã được nghe ông Lý Xuân Cường báo cáo viên tuyên truyền phổ biến các quy định pháp luật, văn bản của Tỉnh, Thành phố về an toàn giao thông, vận động xây dựng “Văn hóa giao thông” cho mọi người khi tham gia giao thông; một số kiến thức cơ bản để tham gia giao thông an toàn và những lỗi chủ yếu mà người tham gia giao thông thường vi phạm dẫn đến tai nạn giao thông như điều khiển phương tiện giao thông không đội mũ bảo hiểm, vượt quá tốc độ cho phép và những vấn đề về xây dựng văn hóa giao thông, về thực hiện văn minh đô thị … Không chỉ được phổ biến kiến thức về lý thuyết, tại hội nghị, các đại biểu đã được xem một số phóng sự về an toàn giao thông. Những hình ảnh thực tế sinh động, những nỗi đau, sự thương tâm của nhiều gia đình do tai nạn giao thông gây ra đã có tác động mạnh mẽ đến ý thức của người dân khi tham gia giao thông.

Thông qua buổi tuyên truyền nhằm nâng cao nhận thức, ý thức chấp hành pháp luật, xây dựng văn hóa giao thông trong đoàn viên, công nhân viên chức, người lao động về lĩnh vực bảo đảm trật tự an toàn giao thông, hạn chế tai nạn giao thông và tình trạng vi phạm pháp luật về giao thông. Từ đó hình thành và xây dựng ý thức, văn hóa giao thông trong cộng đồng nhằm giảm thiểu và đẩy lùi tai nạn, hạn chế ùn tắc đảm bảo trật tự an toàn giao thông trên địa bàn thành phố./.

Tin, ảnh: Ngọc Linh, BBT    

 

 

 

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu