Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin hoạt động Thông tin hoạt động
Thành phố Vũng Tàu làm việc với Đoàn kiểm tra công tác chuẩn bị về phòng chống thiên tai, tìm kiếm cứu hộ, cứu nạn.
01:30 | 30/04/2017 Print   E-mail    

Sáng ngày 28/4, Đoàn kiểm tra công tác chuẩn bị về phòng chống thiên tai, tìm kiếm cứu hộ, cứu nạn tỉnh đã có buổi làm việc với Ban chỉ huy phòng chống thiên tai, tìm kiếm cứu nạn thành phố Vũng Tàu. Tiếp đoàn có bà Trương Thị Hường, Phó chủ tịch UBND Thành phố cùng đại diện các phòng, ban ngành, đoàn thể liên quan tham dự.

Tại buổi làm việc, Đoàn đã rà soát, kiểm tra các phương án, kế hoạch phòng, chống, ứng phó với thiên tai năm 2017 của Ban chỉ huy phòng chống thiên tai, tìm kiếm cứu nạn thành phố Vũng Tàu. Nhằm chủ động trong công tác phòng, tránh, ứng phó và khắc phục hậu quả thiên tai đạt hiệu quả theo phương châm “4 tại chỗ”, trong đó chú trọng kế hoạch bố trí các điểm để sơ tán và công tác tổ chức lực lượng, phương tiện, hậu cần phục vụ thực hiện; công tác đảm bảo an toàn cho nhân dân tại các điểm ngập sâu; việc phòng, chống lụt, bão cho các hồ đập ...; công tác thông tin, tuyên truyền, hướng dẫn nhân dân các biện pháp chủ động phòng, tránh, ứng phó với thiên tai nhằm đảm bảo an toàn, hạn chế đến mức thấp nhất thiệt hại, tài sản của nhân dân và Nhà nước. Qua đó, nâng cao tình thần trách nhiệm của các thành viên ban chỉ huy phòng chống thiên tai, tìm kiếm cứu nạn các cấp, các ngành cũng như cán bộ, công chức, viên chức làm công tác phòng chống thiên tai ở địa phương. Đồng thời, nâng cao ý thức, trách nhiệm của các doanh nghiệp, công đồng dân cư trong việc chủ động phòng tránh, ứng phó và khắc phục hậu quả do thiên tai, sự cố.

 Bên cạnh đó, đoàn cũng đã chọn phường Rạch Dừa để kiểm tra kế hoạch huy động và sử dụng lực lượng, phương tiện, trang thiết bị phòng, chống lụt bão, thiên tai - tìm kiếm cứu nạn, cứu hộ của các đơn vị phường, xã trên địa bàn Thành phố./.

Tin, ảnh: Ngọc Linh, BBT

 

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu