Liên Kết Website Liên Kết Website
Tin du lịch Tin du lịch
Website du lịch của thành phố Vũng Tàu hoạt động thử nghiệm
02:01 | 22/02/2017 Print   E-mail    

 

 

 

UBND thành phố Vũng Tàu đã xây dựng và đưa vào hoạt động thử nghiệm để tiếp thu ý kiến độc giả website du lịch Thành phố tại địa chỉ www.dulichvungtau.baria-vungtau.gov.vn.

 

Ngày nay mạng internet và các thiết bị điện thoại thông minh (smartphone) máy tính (PC, laptop)…. luôn gắn liền với sinh hoạt và cuộc sống thường nhật. Hằng ngày  nhiều người đều sử dụng nó để mua sắm, đặt vé máy bay, giao dịch và cả dự định địa điểm du lịch, website du lịch ra đời đáp ứng nhu cầu của người dân và du khách đồng thời quảng bá hình ảnh thành phố du lịch Vũng Tàu, thực hiện nhiệm vụ trọng tâm năm 2017 về phát triển du lịch. 

Website được xây dựng dựa trên công nghệ location based services (LBS) với hiển thị 2 ngôn ngữ tiếng Việt và tiếng Anh, LBS là hệ thống định vị và giám sát đối tượng dựa vào sự kết hợp giữa hệ thống Thông tin địa lý GIS, Hệ thống định vị toàn cầu GPS và hạ tầng viễn thông Telecom để theo dõi và giám sát vị trí của đối tượng, để cung cấp những địa chỉ tin cậy về các danh lam thắng cảnh, những địa chỉ vui chơi giải trí, ẩm thực và cả những địa chỉ lưu trú trên địa bàn thành phố Vũng Tàu.  Do đó khi sử dụng website du khách có thể tìm hiểu được đầy đủ thông tin cần thiết để lên lịch trình, kế hoạch cho chuyến tham quan, nghỉ mát tại thành phố Vũng Tàu. Đặc biệt hơn đối với du khách lần đầu tiên đến Vũng Tàu với chiếc điện thoại thông minh của mình có kết nối internet khi truy cập  vào website sẽ cung cấp các thông tin quan trọng  và dẫn đường để du khách có thể tự mình đặt được khách sạn, khám phá địa điểm thăm quan, ăn uống giải trí. Hiện tại đơn vị quản lý website là Phòng Văn hóa và Thông tin thành phố Vũng Tàu đã liên hệ với các cơ sở lưu trú, các địa điểm thăm quan, danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử của Thành phố lấy thông tin để hoàn thiện cơ sở dữ liệu và đồng bộ sang ngôn ngữ tiếng Anh phục vụ khách du lịch quốc tế, trong thời gian hoạt động thử nghiệm, bộ phận phụ trách sẽ tiếp thu các ý kiến đóng góp cho website du lịch tại địa chỉ kienttran125@gmail.com ./.

                                                                                               

Tin, ảnh: Trung Kiên, BBT

 

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu