Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin hoạt động Thông tin hoạt động
Lễ động thổ công trình cải tạo, nâng cấp đường Bình Giã.
10:22 | 12/12/2016 Print   E-mail    

Sáng ngày 10/12, Ban quản lý dự án xây dựng 1 tổ chức Lễ động thổ công trình cải tạo, nâng cấp đường Bình Giã (đoạn từ Lê Hồng Phong đến Thống Nhất mới). Đến dự có bà Nguyễn Thị Yến, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy; ông Bùi Thanh Nghĩa, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ tịch UBMTTQVN Tỉnh; ông Mai Ngọc Thuận, Ủy viên BV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Vũng Tàu; ông Trần Văn Tuấn, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND Tỉnh; ông Nguyễn Lập, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch UBND thành phố Vũng Tàu cùng đại diện lãnh đạo sở, ban ngành tỉnh, thành phố; các ông, bà nguyên là lãnh đạo Thành phố qua các thời kì cùng người dân cư trú trên tuyến đường được cải tạo, nâng cấp đến dự.

Ông Nguyễn Lập,  Chủ tịch UBND thành phố Vũng Tàu phát lệnh động thổ khởi công 

Phát biểu tại lễ động thổ, ông Nguyễn Lập, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch UBND thành phố Vũng Tàu yêu cầu chủ đầu tư, các đơn vị thi công, tư vấn thiết kế, giám sát đề cao tinh thần trách nhiệm, nghiêm túc thực hiện các cam kết trong hợp đồng và tuân thủ các quy định về trình tự thủ tục đầu tư xây dựng, các tiêu chuẩn, quy trình, quy phạm kỹ thuật để triển khai thi công công trình đúng tiến độ và đảm bảo chất lượng. Thường xuyên theo dõi, kiểm tra kịp thời giải quyết những vướng mắc phát sinh trong quá trình thi công, báo cáo cấp có thẩm quyền để được hỗ trợ, tháo gỡ, thúc đẩy tiến độ công trình với mục tiêu chung là đảm bảo chất lượng, tiến độ, an toàn và hiệu quả của dự án như đã được thẩm định và phê duyệt. Đảm bảo an toàn lao động và vệ sinh môi trường, hạn chế đến mức thấp nhất ảnh hưởng của công trường đến môi trường sống của người dân trong khu vực. Bên cạnh đó, thành phố cũng cam kết sẽ phối hợp chặt chẽ và tạo điều kiện thuận lợi để chủ đầu tư, nhà thầu tư vấn thiết kế, tư vấn giám sát và nhà thầu thi công xây dựng triển khai công trình. Đồng thời, đề nghị bà con nhân dân địa phương trên toàn tuyến thuộc dự án tiếp tục ủng hộ, tạo điều kiện thuận lợi về mặt bằng thi công để công trình sớm hoàn thành và đi vào hoạt động trong thời gian tới.

Nghi thức động thổ nâng cấp đường Bình Giã. 

Được biết, dự án cải tạo, nâng cấp đường Bình giã có tổng mức đầu tư khoảng 274 tỷ đồng. Trong đó kinh phí đầu tư (giai đoạn 1) khoảng 132 tỷ đồng, tổng chiều dài tuyến khoảng 1,7km, mặt cắt ngang là 16,5m được tiến hành triển khai xây dựng và hoàn thành đưa vào khai thác sử dụng sẽ góp phần chỉnh trang đô thị, giải quyết triệt để vấn đề ngập úng vào mùa mưa, hoàn thiện kết cấu hạ tầng đô thị, tạo điều kiện phát triển mạng lưới đường nhánh và các công trình kỹ thuật trong khu vực. Giảm áp lực về điều tiết giao thông, thúc đẩy sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương, nâng cao đời sống của người dân trong khu vực. Đồng thời kết nối và hoàn chỉnh mạng lưới giao thông khu vực Nam sân bay góp phần tăng thêm tính khang trang, mỹ quan đô thị, xứng tầm với đô thị loại I trực thuộc tỉnh BR-VT. Ngoài ra, đơn vị thi công công trình là Công ty TNHH sản xuất vật liệu xây dựng Công nghệ mới, với thời gian thi công xây dựng công trình là 18 tháng.

Tin, ảnh: Ngọc Linh, BBT

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu