Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin hoạt động Thông tin hoạt động
Hội Nông dân Thành phố tập huấn kiến thức về dinh dưỡng và phát triển năm 2016.
04:19 | 06/12/2016 Print   E-mail    

Sáng ngày 06/12,tại hội trường khối vận thành phố Vũng Tàu, Hội Nông dân Thành phố tổ chức tập huấn kiến thức về dinh dưỡng và phát triển năm 2016 cho hội viên.

Bác sĩ Nguyễn Thị Thu Hồng, Nguyên Phó Giám đốc Sở Y tế tỉnh, Chủ tịch Hội y học tỉnh, báo cáo viên tại buổi tập huấn 

Lớp tập huấn được nghe bác sĩ Nguyễn Thị Thu Hồng, Nguyên Phó Giám đốc Sở y tế tỉnh, Chủ tịch Hội y học tỉnh, báo cáo viên tại buổi tập huấn đã phổ biến, quán triệt các nội dung về dinh dưỡng như: triển khai hoạt động phục hồi dinh dưỡng, lập kế hoạch dinh dưỡng; cập nhật kiến thức về dinh dưỡng, chăm sóc dinh dưỡng và sức khỏe cho phụ nữ mang thai; những nguyên nhân và dấu hiệu nhận biết trẻ bị suy dinh dưỡng; khẩu phần ăn bổ sung và phòng chống thiếu vi chất cho trẻ; các bệnh thường gặp ở trẻ từ sơ sinh đến dưới 36 tháng tuổi cùng những kiến thức cơ bản khác.

Lớp tập huấn nhằm giúp các học viên nâng cao trình độ, sự hiểu biết, nắm được những nguyên tắc và chế độ ăn uống. đồng thời nhận biết được những dấu hiệu trong việc phát hiện bệnh sớm để có những biện pháp chủ động phòng tránh và điều trị kịp thời. Cùng với đó là chế độ ăn hợp lý đủ chất dinh dưỡng đảm bảo sức khỏe. Giúp các học viên tại cơ sở xây dựng được kế hoạch tuyên truyền về dinh dưỡng trong phòng chống một số bệnh mãn tính không lây nhiễm tại cộng đồng, góp phần vào công tác chăm sóc sức khỏe cho nhân dân./.

Tin, ảnh: Ngọc Linh, BBT

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu