Liên Kết Website Liên Kết Website
An sinh - Xã hội An sinh - Xã hội
TRƯỜNG TIỂU HỌC THẮNG TAM TP VŨNG TÀU, CĐCS THĂM HỌC SINH CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN.
03:12 | 07/06/2015 Print   E-mail    

 
            Em Đoàn Nguyễn Ngọc Tuấn, học sinh lớp 2/4 trường Tiểu học Thắng Tam, thành phố Vũng Tàu, sinh ra trong gia đình có hoàn cảnh khá khó khăn. Bố em không có việc làm ổn định, mẹ bị chấn thương xương cột sống và dập tủy dẫn đến liệt không đi lại được trong một lần đang làm vệ sinh cửa sổ ở lầu 2 cho một gia đình thì chốt cửa bật tung, hất mẹ em rơi xuống đập lưng vào mái ngói lầu 1 rồi tiếp tục rơi xuống đất.
 
                Đại diện Công đoàn và nhà trường thăm và trao quà cho em Đoàn Nguyễn Ngọc Tuấn 
 
   Ấy vậy mà “Trời còn không thương kẻ khó”, vào một ngày đầu tháng 5 vừa qua, trong khi mùa thi đang đến, gia đình em một lần nữa lại đón nhận hung tin khi thấy em có biểu hiện phù nề nhiều ngày không dứt. Được các bác sĩ bệnh viện Lê Lợi chẩn đoán Viêm cầu thận cấp, cha mẹ em hết sức lo lắng vì hàng ngày lo đủ cho 3 miệng ăn còn khó, nay biết lấy tiền đâu để chạy chữa cho em?
 
          Đến thăm em trong một buổi trưa hè oi nồng, chúng tôi thật xúc động khi thấy hình ảnh một cậu bé đang cần mẫn lật giở những trang vở mới để tự học. mẹ em cho biết trong suốt hai năm học vừa qua, ngoài giờ học ở trường em hoàn toàn tự học ở nhà và đã nhận được nhiều giấy khen đạt được thành tích học tập tốt. Em Tuấn mơ ước " Con cố gắng học thật giỏi để sau này đi làm có tiền con sẽ xây cho ba mẹ ngôi nhà to hơn, rộng hơn bây giờ”.
 
          Đồng cảm trước hoàn cảnh hết sức khó khăn của gia đình em Tuấn, công đoàn trường và giáo viên chủ nhiệm lớp 2/4 đã vận động mạnh thường quân trong lớp và các tổ chức đoàn thể đã đến thăm và hỗ trợ cho gia đình em số tiền 6.300.000đ để giúp em vượt qua khó khăn, đặc biệt nhân dịp này gia đình em vừa được nhận Sổ hộ nghèo cấp thành phố mà phường Thắng Tam trao tặng.
Chúc cho em và gia đình sớm vượt qua những khó khăn đời thường, vươn lên học tập ngày càng tốt hơn!
                   Tin, ảnh: Nguyễn Thị Thu Trà
BBT.

  

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu