Liên Kết Website Liên Kết Website
An sinh - Xã hội An sinh - Xã hội
Họp mặt kỷ niệm 74 năm ngày truyền thống Người cao tuổi
12:45 | 08/06/2015 Print   E-mail    

 
 
Ngày 5/6/2015,  UBND - Ban Chấp hành Hội người cao tuổi Phường Thắng Nhì tổ chức họp mặt kỷ niệm 74 năm Ngày truyền thống Hội người cao tuổi (6/6/1941 – 6/6/2015) và sơ kết 01 nămthựchiện kế hoạch của Ban đại diện Hội người cao tuổi Thành phố Vũng Tàu về xây dựng tổ chức Hội vững mạnh. Tham dự có đồng chí Đỗ Minh Lâm – Phó Chủ tịch UBND phường, các ban ngành đoàn thể của phường, khu dân cư và hơn 80 cụ đại diện cho 1621 người cao tuổi của phường.
 
 
 
Tại hội nghị, ông Bùi Đình Trà – Chủ tịch Hội người cao tuổi (NCT) thông qua đề cương kỷ niệm 74 năm Ngày truyền thống Hội người cao tuổi; báo cáo sơ kết 01 nămthựchiện kế hoạch của Ban đại diện Hội người cao tuổi Thành phố Vũng Tàu.
 
Theo báo cáo, Hội luôn quan tâm động viên Hội viên gương mẫu thực hiện tốt chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng và nhà nước đồng thời vận động gia đình người thân thực hiện tốt, không vi phạm tệ nạn xã hội và pháp luật, thực hiện làm tròn nghĩa vụ công dân. Trong các cuộc tiếp xúc cử tri có tới 65 % cử tri là NCT tham dự, đóng góp ý kiến phản biện cụ thể, thiết thực, xây dựng…Sinh hoạt ở các khu dân cư NCT gương mẫu thực hiện tốt các cuộc vận động đặc biệt là Cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”. Nhiều cụ có năng lực trình độ và nhiệt huyết còn tham gia các tổ chức: cấp ủy chi bộ, đoàn thể, tổ trưởng, phó tổ dân cư, tổ hòa giải, bảo vệ dân phố… có 95 % gia đình Hội viên NCT đạt chuẩn gia đình văn hóa và danh hiệu tuổi cao gương sáng.
 
Với phương châm và phong trào mà hội NCT hướng đến  “Sống vui, sống khỏe, sống có ích cho xã hội”, “Tuổi cao - gương sáng”. Kể từ khi Luật Người cao tuổi có hiệu lực thì đời sống vật chất, tinh thần đã được cải thiện và từng bước nâng cao đây là động lực để NCT “Sống vui, sống khỏe, sống có ích cho xã hội” và tiếp tục cống hiến cho cộng đồng.
 
Đại diện chính quyền địa phương đồng chí Đỗ Minh Lâm đã chúc mừng và động viên các cụ có một cuộc sống vui khỏe; biểu dương những thành tích mà BCH Hội và hội viên NCT đã đạt được trong những năm qua; tham gia thực hiện tốt cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư”
 
Tin, ảnh: Vũ Văn Thụ
BBT.
 

  

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu