Liên Kết Website Liên Kết Website
An sinh - Xã hội An sinh - Xã hội
Công Đoàn cơ sở trường Tiểu học Hải Nam, TP Vũng Tàu - một năm nhìn lại.
12:53 | 08/06/2015 Print   E-mail    

 
CĐCS Trường Tiểu học Hải Nam, TP Vũng Tàu hiện có 104 công đoàn viên, trong đó có 96 đoàn viên nữ.         Trong năm học 2014-2015, phát huy những tiềm năng, lợi thế sẵn có, khắc phục những khó khăn và thách thức, đội ngũ đoàn viên công đoàn trong trường đã đạt được những thành tích đáng ghi nhận.
 
Trước hết Ban Chấp hành CĐCS đã chủ động tham mưu với chi bộ, ban giám hiệu nhà trường tổ chức cho công đoàn viên tham gia học tập, nghiên cứu, nghị quyết của Đảng, của Công đoàn, chính sách pháp luật của Nhà nước như Hiến pháp, Luật Lao động, Luật Công đoàn; Tại Hội nghị Cán bộ công chức, CĐCS đã phát động toàn thể GV - CNVCLĐ tiếp tục đẩy mạnh học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh qua việc thực hiện tốt cuộc vận động" Mỗi thầy cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo" và đã giới thiệu 09 đoàn viên ưu tú cho Đảng. Tổ chức Hội nghị CĐCS giữa nhiệm kỳ đã triển khai các quy chế chi tiêu nội bộ, Quy chế phối hợp với chính quyền được thông qua Hội nghị và công khai tài chính.
 
 Ngoài ra, CĐCS đã thực hiện chức năng chăm lo đời sống cho công đoàn viên như phối hợp với Sở Y tế tư vấn sức khỏe sinh sản cho 76 nữ đoàn viên;  Tư vấn và bảo lãnh cho 30 đoàn viên công đoàn được vay vốn tại Quỹ trợ vốn thuộc Liên đoàn lao động tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.
 
Thực hiện ” Uống nước nhớ nguồn”, nhân dịp các ngày lễ, Tết, CĐCS phối hợp với nhà trường, thăm và tặng quà trị giá 3.000.000 đồng  cho các gia đình chính sách phường 12;thăm  các cụ già Trung tâm dưỡng lão An Ngãi tỉnh BR-VT  tặng 22 triệu đồng; Thăm Hội cựu giáo chức phường 12  hai triệu đồng, thăm 13 đơn vị bộ đội đóng trên địa bàn phường 11, 12, tặng 13 triệu đồng. Bên cạnh đó, Ban Chấp hành CĐCS Trường  đã phát động mạnh thường quân ủng hộ em Mai Tuấn Phong - lớp 2/9bị bệnh ung thư máu 75.112.000 đồng; giúp đỡ cho học sinh nghèo hiếu học 10 suất quà nhân dịp Tết Ất Mùi 2015 và 12 suất ăn tình thương tại trường; Ủng hộ xây dựng công trình măng non trường Tiểu học Long Sơn 30.000.000đồng.
 
                  Cô Nguyễn Thị Thúy Hằng – Hiệu phó trường trao quà cho cụ già tại TT dưỡng lão tỉnh
 
Công đoàn viên trường Tiểu học Hải Nam, TP Vũng Tàu  không chỉ hoạt động tốt công tác xã  hội mà còn tích cực trong các hoạt động phong trào văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao, do tỉnh, thành phố và phường tổ chúc đã gặt hái được nhiều giải cao
 
          Nhờ sự quan tâm, hỗ trợ sâu sát của Ban giám hiệu và những nỗ lực phấn đấu của tập thể công đoàn trường kết quả xếp loại đạt công đoàn vững mạnh xuất sắc.
 
                         Tin, ảnh: Dương Thị Hoa
BBT.

  

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu