Liên Kết Website Liên Kết Website
An sinh - Xã hội An sinh - Xã hội
Lễ trao xe đạp cho các em học sinh nghèo hiếu học tại Tỉnh BR-VT.
06:50 | 02/06/2015 Print   E-mail    

 
Sáng ngày 1/6, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị phối hợp với Hiệp hội các kỹ sư dầu khí Việt Nam tổ chức buổi lễ trao xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập đạt kết quả tốt trong năm học 2014-2015 trên địa bàn Tỉnh BR-VT. Tham dự buổi lễ có bà Đỗ Thị Như Mai – Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Tỉnh; bà Lê Quế Phương – Trưởng điều hành Hiệp hội các kỹ sư dầu khí Việt Nam ... đặc biệt là sự có mặt của 60 em học sinh nghèo hiếu học trên địa bàn Tỉnh.
 
 
S.P.E Việt Nam là một tổ chức nghề nghiệp phi lợi nhuận theo đuổi mục tiêu về phát triển năng lực, chuyển giao kiến thức, chuyên môn hóa, trách nhiệm xã hội và giáo dục cộng đồng. Bên cạnh đó S.P.E đã trao tặng nhiều học bổng cho các sinh viên xuất sắc tại các trường Đại học, cung cấp kinh phí cho trẻ em bị bệnh tim bẩm sinh, trao tặng xe đạp cho học sinh nghèo để khuyến khích các em đến trường. Tại Tỉnh BR-VT, hiệp hội đã tổ chức nhiều hoạt động như:  tặng sách vở cho trẻ em nghèo, hỗ trợ các trung tâm bảo trợ xã hội, bảo trợ cho sinh viên khoa dầu khí tại trường Đại học Dầu khí, các em ở trung tâm trẻ mồ côi ... Và như một hoạt động xã hội thường niên, năm nay Hiệp hội các kỹ sư dầu khí Việt Nam trao tặng 60 chiếc xe đạp cho học sinh nghèo học giỏi Tỉnh BR-VT. Đây là một trong những dự án do Hiệp hội các kỹ sư dầu khí tại Việt Nam tài trợ nhằm giúp đỡ các em học sinh nghèo, hiếu học có phương tiện đến trường và cũng là nguồn động viên tinh thần giúp các em tiếp tục vượt khó khăn vươn lên trong học tập, hướng tới một tương lai sáng và trở thành công dân có ích cho xã hội.
 
Thay mặt hội Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Tỉnh ,ông Lê Văn Dàn – Phó chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Tỉnh “ghi nhận và cám ơn nghĩa cử cao đẹp của Hiệp hội các kỹ sư dầu khí Việt Nam đã dành cho các em học sinh Tỉnh BRVT trong thời gian qua và mong muốn các em được nhận qua hôm nay tiếp tục phấn đấu để xứng đáng với sự quan tâm của đơn vị tài trợ”.
 
Tin, ảnh: Ngọc Linh

BBT. 

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu