Liên Kết Website Liên Kết Website
Thể dục - Thể thao Thể dục - Thể thao
Giải cầu lông các lứa tuổi Tp. Vũng Tàu năm 2015
10:04 | 30/05/2015 Print   E-mail    

 

Sáng 29/5, Giải cầu lông các lứa tuổi Tp.Vũng Tàu năm 2015 đã được khai mạc, tại Nhà thi đấu Thể dục -Thể thao tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu (100, đường Nguyễn An Ninh), với sự tham gia của hơn 80 tay vợt đến từ 7 phường trong Thành phố.

 

Theo Ban Tổ chức, Các tay vợt tranh tài ở 5 nội dung các nội dung: đôi nam, đôi nữ, đôi nam nữ, đơn nam, đơn nữ, thuộc 6 nhóm tuổi. Giải năm nay quy tụ nhiều học sinh cấp 1 và cấp 2, đến từ các đơn vị phường xã có phong trào chơi cầu lông mạnh như Phường1 và Phường Thắng Tam, trong đó có nhiều gương mặt hứa hẹn đem đến cho khán giả nhiều trận đấu hấp dẫn, gay cấn.
 
Phát biểu tại lể khai mạc, ông Tăng Hải Hà, Phó Giám đốc Trung tâm VHTT-TT TP.VT cho biết: Giải cầu lông các lứa tuổi Tp.Vũng Tàu là dịp để phát động phong trào tập luyện môn cầu lông tới mọi tầng lớp nhân dân và khuyến khích phong trào xã hội hoá thể dục thể thao thông qua các CLB, đồng thời cũng tuyển chọn những tay vợt có thành tích xuất sắc đi thi đấu cấp Tỉnh.
 
Được biết, Giải cầu lông các lứa tuổi nằm trong chuỗi các hoạt động khai mạc hè dành cho các em thiếu nhi và phát động Tháng hành động vì trẻ em của TP. Vũng Tàu năm 2015. Giải sẽ kết thúc vào ngày 31/5/2015.
 
Tin, ảnh: Đức Trung
BBT.
 
 

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu