Liên Kết Website Liên Kết Website
Thể dục - Thể thao Thể dục - Thể thao
Phường Thắng Tam tổ chức hội thi cờ vua, cờ tướng hè năm 2015.
11:35 | 16/06/2015 Print   E-mail    

 
Sáng 13/6, Ban Chỉ đạo hè phường Thắng Tam đã tổ chức khai mạc hội thi cờ vua, cờ tướng năm 2015 tại Trung tâm VH-HTCĐ Phường (số 34, Phan Văn Trị). Tham dự khai mạc có ông Tăng Hải Hà, Phó Giám đốc Trung tâm VHTT-TT TP.Vũng Tàu; ông Trương Thế Hải, phó chủ tịch UBND phường Thắng Tam, Trưởng Ban Chỉ đạo hè, đại diện các ban ngành đoàn thể của phường, các khu phố, tổ dân phố và 150 vận động viên tham gia thi đấu.
 
Theo Ban Tổ chức, giải nhằm giúp cho thanh thiếu nhi phát huy được năng khiếu sở trường của mình về bộ môn cờ vua và cờ tướng, đồng thời tạo ra sân chơi lành mạnh bổ ích, khích lệ phong trào chơi cờ ngày một mở rộng, gần gũi với thanh thiếu nhi trong dịp hè 2015, cũng như tuyển chọn những vận động viên xuất sắc tham gia các giải đấu cấp thành phố.
 
 Ban tổ chức cho biết, giải năm nay thu hút được đông đảo các em thiếu nhi – học sinh đang sinh sống và học tập trên địa bàn phường. Giải được tổ chức ở hai nội dung: môn cờ tướng tổ chức vào ngày 13/6, môn cờ vua ngày 14/6, chia làm 2 nhóm tuổi, tiểu học (từ 11 tuổi trở xuống), nhóm THCS (từ 12 đến 15 tuổi). Các nhóm sẽ đấu loại trực tiếp để tìm ra vận động viên vào vòng chung kết tranh giải nhất nhì, ba, KK.
 
Theo đánh giá của ông Tăng Hải Hà, Phó Giám đốc Trung tâm VHTT-TT TP.Vũng Tàu, Phường Thắng Tam là một trong những đơn vị có phong trào cờ vua và cờ tướng mạnh của thành phố, số lượng vận động viên tham gia thi đấu và đạt huy chương tăng lên hàng năm. Phường cũng là đơn vị thường xuyên tổ chức các giải cờ truyền thống trong nhiều năm liền.
 
Sau một ngày tranh tài đấu trí của các vận động viên môn cờ tướng, Ban Tổ chức đã công bố giải cho những cá nhân có thành tích cao trong thi đấu gồm vận động viên nhóm tiểu học: THCS: giải Nhất em Lương Hồng Tấn, giải Nhì em Nguyễn Huỳnh Cẩm Vân, giải Ba, em hà minh trí, giải KK em Vũ Trung Kiên. Giải sẽ kết thúc vào ngày 14/6 với nội dung cờ vua.
Tin, ảnh: Đức Trung

BBT. 

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu