Liên Kết Website Liên Kết Website
Thể dục - Thể thao Thể dục - Thể thao
Lễ khai mạc lớp phổ cập bơi cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn trên địa bàn Tp. Vũng Tàu.
09:28 | 20/06/2015 Print   E-mail    

 
 
 
Sáng 20/6, tại Hồ bơi Yết Kiêu, phường 12, Ban Chỉ đạo hè TP. Vũng Tàu tổ chức lễ khai mạc lớp phổ cập bơi cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn trên địa bàn Tp. Vũng Tàu. Tham dự buổi lễ có bà Trương Thị Hường- Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, phó chủ tịch UBND TP.Vũng Tàu cùng đại diện lãnh đạo các phòng ban của thành phố, địa phương; đại diện lãnh đạo các trường tiểu học, trung học điạ bàn phường 11, 12; đại diện nhà tài trợ và hơn 300 em học sinh tham gia lớp học bơi. Đây là chương trình có ý nghĩa thiết thực nhằm hạn chế tình trạng trẻ em tử vong do đuối nước và tăng tỷ lệ trẻ em biết bơi, có kỹ năng tự cứu đuối cho mình, giúp các em nâng cao sức khỏe, hoàn thiện để tự bảo vệ mình và phòng chống tai nạn thương tích chung.
 
20150620_081239.jpg

Phát biểu tại buổi lễ, Bà Trương Thị Hường - Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, phó chủ tịch UBND TP.VT cho biết: Tp. Vũng Tàu có bờ biển dài, nhiều bãi tắm đẹp phục vụ hàng trăm ngàn lượt du khách và nhân dân vui chơi giải trí. Để ngăn ngừa các nguy cơ đuối nước ở trẻ em, UBND Tp.Vũng Tàu đã xây dựng kế hoạch và triển khai nhiều hoạt động thiết thực nhằm phòng tránh đuối nước cho trẻ em, trong đó dạy bơi là hoạt động cần thiết nhất.Cũng tại buổi lễ, ông Cù Văn Thụy, Trưởng phòng kỹ thuật, đại diện Công ty điện lực TNHH Phú Mỹ 3 cho biết:
Bên cạnh những hoạt động kinh doanh sản xuất cung cấp điện ổn định cho điện lực quốc gia, công ty luôn chủ động hỗ trợ và hợp tác với địa phương triển khai nhiều hoạt động xã hội liên quan tới nhiều lĩnh vực xã hội, y tế giáo dục, xóa đói giảm nghèo và bảo vệ môi trường. Trong đó, hoạt động tài trợ cho lớp học bơi phòng tránh tai nạn đuối nước cho trẻ em được công ty quan tâm và nỗ lực tham gia trong nhiều năm qua.
Được biết, lớp phổ cập bơi cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn hè năm nay được sự hỗ trợ cơ sở vật chất của hồ bơi Yết Kiêu và nhà tài trợ Công ty điện lực TNHH Phú Mỹ 3 với số tiền hơn 100 triệu đồng, diễn từ ngày 22 đến 3/8/2015, tại 2 địa điểm: Nhà Thiếu nhi Tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu với số lượng 200 em và Hồ bơi Yết Kiêu, Phường 12 với số lượng 300 em.
Tin, ảnh: Đức Trung

BBT

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu