Thông tin hoạt động Thông tin hoạt động
Vũng Tàu khen thưởng 3 học sinh thủ khoa đợt thi tuyển sinh vào lớp 10
04:04 | 15/08/2020 Print   E-mail    

Sáng 13/8, tại Thành ủy Vũng Tàu, Thành ủy, UBND TP. Vũng Tàu đã tổ chức khen thưởng 3 thủ khoa đợt thi tuyển sinh vào lớp 10 năm 2020. Tham dự có bà Lê Thị Thanh Bình, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy và bà Nguyễn Thị Thu Hương, Phó Chủ tịch UBND TP. Vũng Tàu.

Bà Lê Thị Thanh Bình, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Vũng Tàu phát biểu tại buổi trao thưởng

Trong đợt thi tuyển sinh vào lớp 10 vừa qua, có 14.088 học sinh dự thi trong toàn tỉnh, tham gia tại 28 Hội đồng thi, có 3 thủ khoa đều của TP. Vũng Tàu. Đó là các em Phạm Đức Tuấn, học sinh lớp 9.1 trường THCS Thắng Nhất đạt 46,25 điểm. Em Hoàng Đình Trực, học sinh lớp 9.3 trường THCS Nguyễn Văn Linh, đạt 45,25 điểm và em Nguyễn Thị Thanh Tuyền, học sinh lớp 9.5 trường THCS Duy Tân, đạt 46,25 điểm.

Bà Lê Thị Thanh Bình, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Vũng Tàu trao tặng Thư khen và quà cho 3 học sinh thủ khoa

Phát biểu tại buổi trao thưởng, bà Lê Thị Thanh Bình, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Vũng Tàu nhấn mạnh, mỗi em học sinh đều có hoàn cảnh khác nhau nhưng trên hết các em đều vươn lên, biết vượt hoàn cảnh. Những thành tích xuất sắc mà các em đạt được là niềm tự hào của các em, đồng thời cũng là niềm vui, niềm tự hào của gia đình, dòng họ, nhà trường và toàn xã hội. Xin cảm ơn đội ngũ các thầy, cô giáo và tập thể cán bộ nhà trường đã hết lòng vì học sinh thân yêu, đào tạo cho TP. Vũng Tàu nhiều học sinh giỏi, tài năng – những chủ nhân tương lai kế thừa và phát huy xứng đáng nhất truyền thống xây dựng và phát triển TP.

Nhân dịp này, bà Lê Thị Thanh Bình đã trao tặng Thư khen và quà của Thành ủy Vũng Tàu cho 3 học sinh. Đại diện Hội Khuyến học TP. Vũng Tàu cũng trao tặng 3 suất học bổng trị giá 2 triệu đồng/suất cho các em./.

Tin, ảnh: Mạnh Cường-BBT