Thông tin hoạt động Thông tin hoạt động
Đại biểu HĐND Tỉnh và HĐND Thành phố tiếp xúc với cử tri Phường 1
10:29 | 06/06/2018 Print   E-mail    

Sáng ngáy 05/6 tại Hội trường UBND Phường, UBMTTQ Phường 1 tổ chức Hội nghị đại biểu HĐND Tỉnh BR – VT và Thành phố Vũng Tàu tiếp xúc với cử tri Phường 1. Thành phần tham dự gồm: Tổ đại biểu HĐND Tỉnh và HĐND Thành phố; Đại biểu đại diện các sở, ban, ngành của Tỉnh, Thành phố; Đại biểu lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, MTTQ cùng các ban ngành, đoàn thể, đại biểu cử tri ở các khu dân cư Phường 1.

Hội nghị được nghe Đại diện của các tổ đại biểu HĐND Tỉnh và HĐND Thành phố báo cáo về Tình hình thực hiện kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng – an ninh 6 tháng đầu năm và một số nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2018 của UBND Tỉnh và Thành phố. Thông báo về Nội dung chương trình Kỳ họp thứ Tám - HĐND Tỉnh khóa VI, nhiệm kỳ 2016 - 2021.

 

Cử tri phát biểu ý kiến trong Hội nghị

Ý kiến đóng góp của cử tri nêu lên việc thực hiện dự án khu công viên Bàu Sen, việc quản lý đội ngũ những người thu gom rác, phải dùng xe chuyên dụng để bảo đảm vệ sinh môi trường, việc dán những tờ quảng cáo, rao vặt tràn lan…

 

Ông Nguyễn Hồng Lĩnh – Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND Tỉnh phát biểu tiếp thu và giải trình ý kiến của các cử tri

Ông Nguyễn Hồng Lĩnh – Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND Tỉnh, ông Nguyễn Lập, Chủ tịch UBND thành phố Vũng Tàu đã tiếp thu và giải trình về những vấn đề cử tri đã nêu. Các ông đã phân tích thêm một số vấn đề liên quan để các cử tri nắm rõ tình hình và tăng cường sự ủng hộ lãnh đạo, chính quyền thực hiện tốt các nhiệm vụ kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh năm 2018 tại địa phương./.

Tin, ảnh: Nguyễn Minh, BBT

Các bài mới hơn
Các bài cũ hơn