Thông tin hoạt động Thông tin hoạt động
Sôi nổi các hoạt động Khai mạc hè và phát động Tháng hành động vì trẻ em năm 2018 tại các địa phương trên địa bàn thành phố Vũng Tàu.
04:19 | 05/06/2018 Print   E-mail    

Thực hiện chỉ đạo của UBND thành phố Vũng Tàu tại Kế hoạch số 2693/KH-UBND ngày 21/5/2018 về việc tổ chức khai mạc hè và phát động Tháng hành động vì trẻ em năm 2018 nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, những ngày qua, tại các địa phương trên địa bàn thành phố Vũng Tàu đã có rất nhiều hoạt động Khai mạc hè và phát động Tháng hành động vì trẻ em năm 2018.

Khai mạc hè và phát động Tháng hành động vì trẻ em năm 2018 tại Phường 4

Với chủ đề “Vì cuộc sống an toàn, lành mạnh cho trẻ em trong thế giới công nghệ số”, hè năm 2018, các địa phương trên địa bàn thành phố Vũng Tàu tập trung tuyên truyền giáo dục, chăm lo và tổ chức các hoạt động vui chơi giải trí, rèn luyện kỹ năng, nâng cao sức khỏe thể chất cho thiếu nhi. Cụ thể, các điểm sinh hoạt hè sẽ giúp thiếu nhi tìm hiểu về phòng chống tệ nạn xã hội, ma túy, HIV/AIDS; tổ chức các trại hè, sân chơi lưu động, hội thi văn nghệ, thể thao... Các phường, xã của thành phố còn có kế hoạch cho các em thiếu nhi tham gia những lớp huấn luyện trang bị về kỹ năng chống đuối nước, thực hành xã hội, cùng nhiều phong trào xã hội hướng về cộng đồng.Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và mọi người đang đứng

Khai mạc hè và phát động Tháng hành động vì trẻ em năm 2018 tại phường Thắng Nhất, thành phố Vũng Tàu

Các khu phố, các phường, xã tại thành phố Vũng Tàu đều tổ chức các buổi khai mạc hè nhằm triển khai đến tất cả các em thiếu nhi trên địa bàn về các hoạt động, các sân chơi lành mạnh, bổ ích, các loại hình đa dạng, phong phú, hấp dẫn, phù hợp với lứa tuổi dịp hè năm 2018, giúp các em tránh xa các hiện tượng xã hội tiêu cực và các tệ nạn xã hội; đồng thời tổ chức các hoạt động trao quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn thành phố nhằm động viên, khuyến khích các em phấn đấu rèn luyện và học tập tốt.

Ngoài ra, các buổi khai mạc hè lần này ở các địa phương còn huy động mọi lực lượng và cơ sở vật chất góp phần nâng cao vai trò, trách nhiệm của xã hội đối với trẻ em có hoàn cảnh khó khăn và công tác chăm sóc, giáo dục thiếu niên, nhi đồng. Thể hiện sự quan tâm, chăm lo cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn của các cấp, các ngành của địa phương và thành phố.

Khai mạc hè và phát động Tháng hành động vì trẻ em năm 2018 tại Phường 12 

Có thể thấy rằng, các buổi khai mạc hè - hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em năm 2018 tại các địa phương trên địa bàn thành phố Vũng Tàu là hoạt động khởi động cho chuỗi các hoạt động hè dành cho thiếu nhi, thể hiện sự quan tâm, chăm lo của Đảng bộ, chính quyền, của các cấp, các ngành, của các tổ chức Đoàn và toàn xã hội đối với công tác bảo vệ, chăm sóc, giáo dục thiếu niên, nhi đồng - những chủ nhân tương lai của đất nước./.

Tin, ảnh: Lê Ngân, BBT

Các bài mới hơn
Các bài cũ hơn