Thông báo Thông báo
Thư kêu gọi ủng hộ quỹ “Đền ơn đáp nghĩa” thành phố Vũng Tàu
02:14 | 17/08/2018 Print   E-mail    

Ban quản lý và sử dụng quỹ “Đền ơn đáp nghĩa” thành phố Vũng Tàu đã ra lời kêu gọi  gửi đến các cơ quan, đơn vị, lực lượng vũ trang, các doanh nghiệp, các cơ sở giáo dục. đào tạo, cán bộ, công chức, viên chức và người lao động thành phố Vũng Tàu vận động ủng hộ quỹ “Đền ơn đáp nghĩa”.

Thư kêu gọi cho biết trong những năm qua, Đảng, Nhà nước và nhân dân Việt Nam đã triển khai nhiều chủ trương, chính sách, nhiều hoạt động ý nghĩa thiết thực, nhằm tri ân, chăm sóc, phụng dưỡng, giúp đỡ thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sỹ và người có công với cách mạng… Để tỏ lòng biết ơn, tri ân hàng triệu liệt sĩ đã ngã xuống, các thương bệnh binh, thân nhân liệt sĩ, Bà Mẹ Việt Nam anh hùng và những người tham gia kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học, người có công với cách mạng, đã cống hiến, hy sinh để giành độc lập, thống nhất đất nước và bảo vệ chủ quyền quốc gia, vì độc lập dân tộc, tự do, hạnh phúc của nhân dân, vì tương lai của các thế hệ mai sau…Tuy nhiên, hiện các đối tượng chính sách còn gặp nhiều khó khăn cần được giúp đỡ. 

Ban quản lý và sử dụng quỹ “Đền ơn đáp nghĩa” thành phố Vũng Tàu tha thiết kêu gọi các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, cán bộ công chức, nhà hảo tâm bằng tình cảm của mình chung tay tham gia đóng góp ủng hộ quỹ “Đền ơn đáp nghĩa” Thành phố để góp phần động viên, chăm lo ngày càng tốt hơn cuộc sống đối với các thương binh, gia đình liệt sỹ và người có công với cách mạng.

Mọi đóng góp ủng hộ vui lòng gửi về: 

Tài khoản: Ban quản lý quỹ “Đền ơn đáp nghĩa” thành phố Vũng Tàu.

Số tài khoản: 3761.0.1013132.91011 tại Kho bạc Nhà nước Vũng Tàu.

Số điện thoại liên hệ: 0254. 3859 995

Mức đóng góp đối với cán bộ, công chức, người lao động, lực lượng vũ trang đóng góp từ 01 ngày lương trở lên. Các doanh nghiệp, nhà hảo tâm, tùy tấm lòng đóng góp xây dựng quỹ.

Thời gian vận động đến hết năm 2018./. 

Tin: Trần Việt, BBT