Thông tin hoạt động Thông tin hoạt động
Ngày hội làm lồng đèn tặng trẻ em nghèo
08:56 | 02/09/2014 Print   E-mail    

 
 
Sáng ngày 31/8/2014 tại công viên Bãi Trước, Thành Đoàn Vũng Tàu đã tổ chức Ngày hội làm lồng đèn Trung thu tặng trẻ em nghèo trên địa bàn thành phố, nhằm thể hiện sự quan tâm của các cấp uỷ Đảng, chính quyền, đoàn thể, các tổ chức xã hội, Ban Giám hiệu trường học đối với thiếu niên, nhi đồng; đồng thời kêu gọi sự quan tâm, hỗ trợ của toàn xã hội đối với việc bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em. Bên cạnh đó cũng nhằm tạo điều kiện cho các em Thanh thiếu niên, nhi đồng trong toàn thành có sân chơi văn hoá lành mạnh, qua đó phát huy, giữ gìn bản sắc văn hóa dân tộc.
 
 
Ngày hội được diễn ra với sự tham gia của hơn 150 em thiếu nhi, học sinh đến từ các trường Tiểu học, Trung học Cơ sở, Trung học Phổ thông cùng các bạn đoàn viên thanh niên của thành phố chung tay làm nên những chiếc lồng đèn truyền thống và gửi về cho ban tổ chức gần 100 chiếc lồng đèn với nhiều màu sắc, hình dáng khác nhau như lồng đèn ông sao, lồng đèn cá chép, lồng đèn chiếc tàu…Với chủ đề hướng về Hoàng Sa – Trường Sa thân yêu.
 
Ngoài ra, các trường học cũng đã tổ chức ngày hội làm lồng đèn tại trường hưởng ứng Chương trình “Hội thi lồng đèn tặng trẻ em nghèo” do Thành Đoàn Vũng Tàu phát động, kết quả thu được hơn 5000 chiếc lồng đèn.
 
 
Sau dịp lễ 2/9, Ban Thường vụ Thành Đoàn sẽ kết hợp với các Chi Đoàn trực thuộc, các đồng chí Tổng phụ trách Đội các trường tổ chức Chương trình tặng quà Trung thu và lồng đèn cho trẻ em nghèo trên địa bàn thành phố, giúp các em thiếu nhi nghèo có một các tết Trung thu thật ý nghĩa và ấm áp tình thương.
 
Tin, ảnh: Quang Lưu
BBT.