Thông tin hoạt động Thông tin hoạt động
Hội nghị Ban chấp hành Đảng bộ Thành phố Vũng Tàu lần thứ 17.
03:22 | 08/07/2014 Print   E-mail    

 

 
 Nhằm đánh giá tình hình thực hiện nhiệm vụ 6 tháng đầu năm và đề ra phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm, sáng nay 8/7, Thành ủy Thành phố Vũng Tàu tổ chức Hội nghị  Ban chấp hành Đảng bộ Thành phố Vũng Tàu khóa V, lần thứ 17. Đến dự và chủ trì hội nghị, đồng chí Bùi Thanh Nghĩa- Phó bí thư Thành ủy Thành phố Vũng Tàu.
 
 
Theo đánh giá của Ban chấp hành Đảng bộ Thành phố Vũng Tàu, trong 6 tháng đầu năm 2014, kinh tế Thành phố Vũng Tàu duy trì tăng trưởng ổn định. Công tác xây dựng cơ bản được triển khai theo đúng kế hoạch đề ra. Công tác chỉnh trang đô thị, vệ sinh môi trường được quan tâm chú trọng. Các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao được quan tâm tổ chức thường xuyên, phong phú về hình thức, thu hút được sự hưởng ứng của đông đảo các tầng lớp nhân dân Thành phố. Công tác giảm nghèo, đền ơn đáp nghĩa, các chính sách an sinh xã hội được các cấp, các ngành quan tâm thực hiện. Chất lượng giáo dục và công tác bảo vệ, chăm sóc sức khỏe nhân dân được bảo đảm. An ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội được giữ vững. Chỉ tiêu giao quân đạt 100%. Công tác xây dựng Đảng, củng cố và nâng cao năng lực quản lý, điều hành của Bộ máy chính quyền các cấp có nhiều chuyển biến tiến bộ. Đạt được kết quả trên là nhờ trong thời gian qua, Đảng bộ, Chính quyền các cấp của Thành phố Vũng Tàu đã sâu sát với tình hình thực tế của địa phương, từ đó có sự chỉ đạo kịp thời, hiệu quả trên từng lĩnh vực hoạt động.  
 
Trong 6 tháng cuối năm, Thành ủy Thành phố Vũng Tàu tiếp tục lãnh đạo thực hiện phương hướng nhiệm vụ năm 2014, trong đó tập trung vào một số nhiệm vụ trọng tâm như: hoàn thành các mục tiêu, nhiệm vụ kinh tế- xã hội năm 2014; đẩy mạnh công tác phát triển Đảng viên, trong đó tập trung vào việc phát triển Đảng viên trong ngành y tế, giáo dục và các doanh nghiệp có vốn nước ngoài; tăng cường công tác Đảng; nâng cao năng lực lãnh đạo và hiệu quả hoạt động của các tổ chức cơ sở Đảng; nghiêm túc thực hiện công tác kiểm điểm, tự kiểm điểm, phân loại tổ chức Đảng, và Đảng viên...
 
Tin, ảnh: Minh Phát
BBT.