Thông tin hoạt động Thông tin hoạt động
Lễ trao học bổng “chung một ước mơ” năm 2014
08:38 | 07/07/2014 Print   E-mail    

 

 

Sáng ngày 4/7/2014, tại Nhà Văn hóa Thanh niên tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu số 160 Hạ Long, phường 2, thành phố Vũng Tàu, đã tổ chức buổi lễ trao 350 suất học bổng “Chung một ước mơ” năm 2014 do báo Tuổi trẻ phối hợp cùng bảy tỉnh thành đoàn miền Đông Nam bộ tỉnh đoàn Bà Rịa-Vũng Tàu; Tập đoàn SCG (Thái Lan) là đơn vị tài trợ.

Đây là năm thứ tám liên tiếp học bổng đến với các em học sinh nghèo của bảy tỉnh thành Đông Nam bộ và TP Hà Nội. Mỗi suất học bổng trị giá 3 triệu đồng cùng nhiều quà tặng cặp sách, áo quần... từ Tập đoàn SCG (Thái Lan), tổng giá trị đợt này là 1,2 tỉ đồng.
 
http://images.tuoitre.vn/tianyon/ImageView.aspx?ThumbnailID=716902
 
Ảnh từ nguồn Báo tuổi trẻ
 
Ông Nguyễn Hoàng Nguyên - ủy viên ban biên tập báo Tuổi Trẻ - phát biểu tại buổi lễ: “Học bổng Chung sức ước mơ là những phần thưởng cho các em đã nỗ lực vượt khó. Các em xứng đáng được học bổng này và đó là niềm tự hào, nguồn động viên các em để vượt qua những thử thách. Hi vọng nó sẽ góp thêm một phần cho những tấm gương hiếu học của miền Đông Nam bộ luôn mạnh bước về phía trước, thực hiện những ước mơ hoài bão của mình trong học tập, trong tương lai”.
 
 
Tin: Tiến Loan
 
BBT.