Thông tin hoạt động Thông tin hoạt động
6 tháng đầu năm: Doanh thu thương mại - dịch vụ tăng 26%
01:57 | 07/07/2014 Print   E-mail    


Ông Hồ Văn Niên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh vừa chủ trì buổi làm việc với UBND TP. Vũng Tàu về tình hình phát triển kinh tế xã hội 6 tháng đầu năm, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2014.
 
Tại buổi làm việc, ông Phan Hòa Bình, Chủ tịch UBND TP. Vũng Tàu cho biết, 6 tháng đầu năm hầu hết các chỉ tiêu kinh tế, xã hội của TP. Vũng Tàu đều đạt tỷ lệ khá so với kế hoạch đề ra và tiếp tục có tăng trưởng so với năm 2013. Tình trạng gian lận và vi phạm về giá trong lĩnh vực du lịch, vi phạm về xây dựng và đất đai giảm nhiều. Doanh thu thương mại-dịch vụ tăng 26% so với cùng kỳ, ước đạt 47.700 tỷ đồng. Tổng số lượt khách đến tham quan, du lịch tại Vũng Tàu trong 6 tháng đầu năm khoảng 2,6 triệu lượt, tăng 2,5% so với cùng kỳ năm 2013. Các chính sách xã hội được triển khai đồng bộ, đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế -xã hội của địa phương.
 
Để tiếp tục hoàn thành các mục tiêu kinh tế-xã hội trong 6 tháng cuối năm 2014, tại cuộc họp , UBND TP. Vũng Tàu kiến nghị UBND tỉnh cấp cho ngân sách thành phố trong khoản 162 tỷ đồng Bộ Tài chính phê duyệt từ năm 2013 để nâng cấp, chỉnh trang đô thị phù hợp với đô thị loại 1. Đồng thời, UBND tỉnh xem xét giao lại một số trụ sở cũ các cơ quan thuộc tỉnh đã chuyển về TP. Bà Rịa để TP. Vũng Tàu xây dựng trường học và các công trình phúc lợi khác.
 
Tin: Hoa Hạ
BBT.