An sinh - Xã hội An sinh - Xã hội
Xuân vì người nghèo.
08:07 | 29/01/2014 Print   E-mail    

 

Duy trì và phát huy các giá trị truyền thống tốt đẹp, nét đẹp văn hóa Tết cổ truyền của người Việt Nam, UBND phường 2 tổ chức hội thi gói bánh chưng-bánh tét. Hội thi này cũng là dịp để khu phố cùng với chính quyền địa phương chung tay góp sức chăm lo cho các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường với những phần quà và bánh từ hội thi.

Vào chiều ngày 25 tháng 01 năm 2014 tại Trung tâm văn hóa học tập cộng đồng phường 2, thật ấm áp nghĩa tình khi toàn bộ hệ thống chính trị của  địa phương , toàn thể cán bộ, nhân dân, các doanh nghiệp, các vị mạnh thường quân, các cơ sở tôn giáo cùng chung tay chăm lo tốt cho các đối tượng chính sách, các hộ nghèo. Ngoài các chế độ của tỉnh và thành phố năm nay phường 2 đã vận động tặng thêm cho 310 hộ thuộc diện hộ nghèo, người già neo đơn, trẻ bất hạnh trên địa bàn phường, với trị giá: 108.500.000 đồng.
 
 
 
 Hội thi được tổ chức với 08 đơn vị hưởng ứng, gồm công đoàn phường 2 và 07 khu phố được diễn ra trong một ngày và đêm để đưa đến tham gia Hội thi 600 chiến bánh Chưng và bánh Tét. Với những chiếc bánh gói gọn tình cảm của cộng đồng dành tặng cho hộ nghèo khó khăn để mọi nhà đều có Tết. Hội thi thực sự là một hoạt động ý nghĩa mang tính nhân vân sâu sắc.
 
Tin, ảnh: Phương Dung
BBT.