An sinh - Xã hội An sinh - Xã hội
UBND phường 9 trao quà cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp tết Giáp Ngọ 2014.
09:44 | 27/01/2014 Print   E-mail    

 

 

 

 

 
Nhằm động viên, hỗ trợ những gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết nguyên đán Giáp Ngọ 2014, sáng ngày 25/01/2014, UBND phường  9 đã tiến hành trao tặng quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường.
 
Đến dự buổi trao quà có bà Lê Thị Hiệp – Phó Chủ tịch UBND phường 9; đại diện các ban ngành đoàn thể của phường, trưởng các khu phố...
 

Bà: Lê Thị Hiệp – Phó Chủ Tịch UBND P.9 trao  quà cho các hộ gia gia đình

 
Tại buổi lễ nhận quà,bà Lê Thị Hiệp – Phó Chủ Tịch Ủy Ban Nhân Dân Phường 9 đã gửi tới các hộ gia đình lời chúc mừng tốt đẹp nhất trong năm mới, chia sẻ những khó khăn trong cuộc sống mà các hộ gia đình đã và đang phải gánh chịu. UBND phường đã quyết địnhtrao108 phần quà cho các hộ nghèo, hộ khó khăn nhân dịp Tết giáp Ngọ 2014,trị giá mỗi phần quà là 300.000đ.
 
Món quà tuy nhỏ song rất có ý nghĩa trong dịp tết này đối với những người nghèo. Nó góp phần động viên các gia đình khắc phục mọi khó khăn vươn lên trong cuộc sống. Đồng thời qua đó thể hiện được sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền địa phương đối với những  gia đình còn khó khăn để họ có một cái tết đầm ấm và hạnh phúc hơn./.   

 Tin, ảnh: Lê Thị Phượng
BBT