An sinh - Xã hội An sinh - Xã hội
Phường 5, trao tặng quà Tết cho người nghèo và trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.
08:56 | 25/01/2014 Print   E-mail    

 
Với phương châm “Để gia đình nào cũng có Tết, trẻ em nào cũng được đón Tết vui xuân”, Sáng ngày 24/1/2014, UBND phường 5 tổ chức Lễ trao quà Tết cho người nghèo và trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn phường.
 
Dự lễ có bà Nguyễn Thị Hồng Anh, chuyên viên phòng LĐ TB - XH thành phố Vũng Tàu, ông Trần Sỹ Nguyện - PCT. UBND phường 5, cùng các ông (bà) đại diện các ban ngành đoàn thể trong phường.
 
 
Nhân dịp đón năm mới UBND phường 5 đã trao 291 suất quà Tết, đến tận tay cho các hộ nghèo và trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn phường. Trong đó có 30 suất quà Hội CTĐ thành phố; Tỉnh 15 suất; Thành phố 182 suất; UBND phường 50 suất; hội bảo trợ người tàn tật, trẻ mồ côi, bệnh nhân nghèo thành phố 12 suất; đồn Biên phòng Bến Đá 2 suất. Mỗi suất quà có trị giá từ 120 ngàn đồng đến 250 ngàn đồng.
 
Đây là hoạt động thể hiện sự quan tâm của Đảng bộ, chính quyền đối với các hộ nghèo và trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, thể hiện trách nhiệm đối với cộng đồng, cùng chung tay góp sức chăm lo, tạo điều kiện cho mỗi người dân đều được vui xuân đón tết cổ truyền. những món quà tuy nhỏ nhưng lại có ý nghĩa về mặt tinh thần, mong sao mỗi gia đình có được một cái Tết đầm ấm, vui vẻ, và hạnh phúc.
 
Tin, ảnh: Ngọc Chinh
BBT.