An sinh - Xã hội An sinh - Xã hội
Bàn giao nhà ở cho hộ dân tộc thiểu số.
06:52 | 22/12/2013 Print   E-mail    

 
                  Thực hiện Quyết định số 2352/QĐ-UBND ngày 19/6/2013 của UBND thành phố Vũng Tàu về việc phê duyệt kinh phí xây nhà ở thực hiện Chính sách Dân tộc của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu năm 2013 cho hộ gia đình bà Lương Thị Thu, người dân tộc Nùng, cư trú tại số 76 đường Hoàng Việt, phường 6, thành phố Vũng Tàu.
 
                    Sau gần 02 tháng thi công, ngôi nhà cấp 4 có diện tích 99m2 được hoàn thành đảm bảo đúng tiến độ, chất lượng và mỹ thuật với tổng trị giá công trình 43.000.000 đồng.
 
 
                 Sáng ngày 17/12/2013, Ông Lê Văn Sang, phó Chủ tịch UBND phường 6 đã đọc quyết định bàn giao nhà cho bà Lương Thị Thu và chúc mừng gia đình bà được căn nhà mới khang trang đón mừng năm mới sắp đến.
 
                Bà Lương Thị Thu đã xúc động phát biểu cám ơn sự quan tâm của các cấp lãnh đạo Đảng, Chính quyền thành phố và địa phương đã thực hiện tốt các chính sách hỗ trợ cho đồng bào dân tộc thiểu số nói chung và tạo mọi điều kiện thuận lợi cho gia đình bà có được nơi ở, không còn lo sợ khi mùa mưa bão đến. Đồng thời bà cũng hứa sẽ cùng gia đình và người thân thực hiện chấp hành tốt các chủ trương chính sách của Đảng pháp luật nhà nước và các quy định của địa phương.
 
Tin, ảnh: Ngọc Phượng
BBT.