An sinh - Xã hội An sinh - Xã hội
Đêm nhạcgây quỹ từ thiện Miền Trung yêu thương.
07:45 | 26/12/2013 Print   E-mail    

 

 
Nhằm khơi dậy tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, đồng thời để huy động sự đóng góp của các nhà hảo tâm và tất cả mọi tầng lớp xã hội ủng hộ bà con Miền Trung bị thiệt hại lớn do ảnh hưởng nặng nề của bão lụt, tối ngày ngày 20/12/2013, Ban Từ Thiện Tịnh xá Ngọc Đức phối hợp với  trung tâm biễu diễn nghệ thuật yến tiệc Hera Palace (số119, Hoàng Hoa Thám) tổ chức đêm nhạc gây quỹ từ thiện với chủ đề Miền Trung yêu thương.
 
Nghệ sĩ ưu tú Kim Tử Long và Trinh Trinh trong một tiết mục
 
Đêm nhạc từ thiện Miền Trung yêu thương được tổ chức công phu, hoành tráng với sự tham gia biểu diễn của các ca sĩ, danh hài, nghệ sĩ nổi tiếng như: Hương Lan, Nguyễn đức, Mỹ Hạnh, nhóm Go on, nhóm hài Tấn Bo, Nghệ sỹ ưu tú Vũ Luân, Kim Tử Long, Quế Trân, Trinh Trinh và đặc biệt với sự góp mặt của danh hài Hoài Linh. Các nghệ sĩ đã mang đến nhiều tiết mục hay, ý nghĩa ca gợi tình yêu quê hương, đất nước, các ca khúc hát về số phận những người kém may mắn, tấm lòng từ bi hỉ xả của con người… đã mang đến cho khán giả một đêm nhạc tươi vui và đậm tình người.
 
Sư cô Thích nữ Tiến Liên nhận tiền ủng hộ từ những cá nhân,
doanh nghiệp tặng chương trình
 
Trong đêm nhạc gây quỹ, xen kẽ những tiết mục văn nghệ là hoạt động từ thiện, bức tranh thêu Cửu ngư quần tụ - với ý nghĩa phát tài, sinh lộc, may mắn, thành đạt đã được đem bán đấu giá. Giá khởi điểm của bức tranh là 5.000.000đ, sau nhiều lượt đấu, bức tranh đã thuộc về anh Nguyễn Văn Hiếu với số tiền 14.000.000đ. Ngoài ra, nhiều doanh nghiệp, cá nhân, tập thể cũng đã ủng hộ chương trình như: nghệ sĩ hài Hoài Linh ủng hộ 30.000.000đ, nghệ sĩ Kim Tử Long 5.000.000 đ, trung tâm Hera Place 60.000.000đ…
 
Sư cô Thích nữ Tiến Liên và NSUT Kim Tử Long
trao bức tranh cho anh Hiếu – người đấu giá thành công
 
Thay mặt những người tổ chức chương trình, sư cô Thích nữ Tiến Liên -  chủ trì tịnh xá Ngọc Đức gửi lời cảm ơn chính quyền thành phố đã tạo điều kiện cho chương trình được diễn ra, cảm ơn khán giả, những doanh nghiệp, những nhà hảo tâm, những nghệ sĩ đã tham gia chương trình, sư cô cũng cho biết tổng số tiền thu được của đêm nhạc từ thiện là 284.000.000đ tổng,  số tiền này sẽ được ủng hộ cho bà con các tỉnh Miền Trung trong đợt bão lũ lụt vừa qua để giúp một phần cho bà con đón tết Giáp Ngọ 2014 an lành, ấm cúng. Sư cô cũng cho biết thêm, ngày 27/12/2013, đoàn từ thiện sẽ đi đến miền Trung và giúp đỡ cho bà con nơi này, nếu cá nhân, tập thể nào muốn cùng theo đoàn làm từ thiện có thể liên lạc đến Ban từ thiện tịnh xá Ngọc Đức theo số điện thoại 0908.563.058 và 0949.720.944.

Tin, ảnh: Dung Đoàn
BBT.