Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Bồi dưỡng chính trị - nghiệp vụ tuyên truyền viên cơ sở năm 2013
09:45 | 29/11/2013 Print   E-mail    


Trong hai ngày 28-29/11/2013, tại hội trường Khối Vận, Trung tâm bồi dưỡng chính trị thành phố và Ban tuyên giáo thành ủy phối hợp tổ chức lớp bồi dưỡng chính trị - nghiệp vụ tuyên truyền viên cơ sở năm 2013 cho hơn 300 cán bộ tuyên giáo của các chi bộ, đảng bộ cơ sở trên địa bàn thành phố.
 
 
Tại lớp bồi dưỡng các học viên được các báo cáo viên truyền tải các nội dung như: công tác tuyên truyền miệng và kỹ năng tuyên truyền miệng; nắm bắt dư luận xã hội và xử lý tình huống điểm nóng ở cơ sở; gợi ý một số đề cương bài tuyên truyền miệng, thông tin thời sự; ngoài ra trong quá trình học các học viên còn được thực hành bằng cách thuyết trình một hoặc nhiều vấn đề của bài học.
 
Báo cáo viên Huỳnh Minh Quới – trưởng Ban tuyên giáo thành ủy
 
Thông qua lớp bồi dưỡng nhằm nâng cao nghiệp vụ chuyên môn cho đội ngũ cán bộ tuyên giáo cơ sở, nhất là việc đổi mới, nâng cao chất lượng công tác nắm bắt và định hướng dư luận xã hội trên địa bàn; kỹ năng tuyên truyền miệng có hiệu quả về các chỉ thị, nghị quyết, thông tin thời sự. Đồng thời, giúp cán bộ tuyên giáo cơ sở nắm bắt được nghiệp vụ, kỹ năng cơ bản để viết tin, bài phục vụ cho công tác tuyên truyền ở cơ sở.
 
Tin, ảnh: Dung Đoàn
BBT.