Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Khu phố 2 - Phường 9 tổ chức kỷ niệm 83 năm ngày thành lập mặt trận dân tộc thống nhất.
06:00 | 23/11/2013 Print   E-mail    

 

 
          Chào mừng kỷ niệm 83 năm ngày thành lập Mặt trận dân tộc thống nhất Việt Nam (18/11/1930 – 18/11/2013), Ban công tác Mặt trận dân cư (BCTMTDC) Khu phố 2 đã tổ chức ngày “Hội đại đoàn kết toàn dân tộc” năm 2013. Về dự có Ông Trần Văn Hà – Thành ỦV, Chánh Thanh Tra TP. Vũng Tàu; Ông Vũ Mạnh Hoàn, Thành ỦV – Bí Thư Đảng Bộ Phường 9, các ông bà đại diện các ban, ngành, đoàn thể của phường, Khu phố đặc biệt sự có mặt của hơn 300 đại biểu tham dự là những, cá nhân và các hộ gia đình tiêu biểu của khu phố.
 
                   Tại buổi lễ, đã long trọng ôn lại truyền thống vẻ vang của Mặt trận dân tộc thống nhất Việt Nam qua 83 năm hình thành và phát triển; đánh giá những kết quả đạt được qua một năm thực hiện cuộc vận động “TDDKXDDSVHƠKDC”, từ đó nâng cao vai trò của MTTQ trong công tác tuyên truyền vận động các tầng lớp nhân dân, tạo sự đồng thuận xã hội, thông qua các phong trào, các hoạt động xã hội đã, giúp đỡ người nghèo, đồng bào bị thiên tai, cấp học bổng….Tính đến11/2013, tổng các loại quỹ pháp lệnh và quỹ vận động thu hơn 100 triệu đồng; Qũy các tổ chức đoàn thể 241 triệu đồng, các phong trào hoạt động của khu phố luôn được duy trì và phát triển.
 
                    Nhân ngày Hội này đã biểu dương 07 tập thể điển hình; 30 hộ Gia đình VH tiêu biểu, xuất sắc. Phát huy kết quả đạt được, Mặt trận Khu phố phát động thi đua hoàn thành các chỉ tiêu năm 2014, giữ vững là Khu phố Văn hóa.
 
                  Ngày hội ĐĐK toàn dân tộc là dịp để ôn lại truyền thống vẻ vang của Mặt trận Dân tộc thống nhất Việt Nam trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc;  khơi dậy truyền thống yêu nước, nhằm phát huy sức mạnh đại đoàn kết toàn dân tộc trong thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước, xây dựng hệ thống chính trị  trong sạch vững mạnh./. 
                                                                                                   
Tin, ảnh: Lê Thị Phượng
BBT