Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Chi bộ khu phố 2, phường 3 thành phố Vũng Tàu Hội nghị Đảng viên 76 năm 2013.
07:18 | 24/11/2013 Print   E-mail    

 

              Hội nghị Đảng viên 76 lần thứ 2 năm 2013 của khu phố 2, phường 3 đã diễn ra vào sáng ngày 24/11/2013 tại Hội trường Thành ủy. Về dự Hội nghị có Đ/C Nguyễn Công Hùng- PBT. Đảng ủy-Chủ tịch UBND phường 3; Đ/c Hoàng Chính, BT. chi bộ khu phố 2 và gần 300 Đảng viên 76 đang cư trú ttrên địa bàn.
 
             Tại Hội nghị này, Đ/C Hoàng Chính- BT. chi bộ khu phố đã thông tin tình hình KT-XH, AN-QP trên địa bàn, báo cáo về tình hình thực hiện nhiệm vụ lãnh đạo của Chi bộ năm 2013 và mối quan hệ giữa các đảng viên 76 với khu dân cư. Trong năm qua,100% đảng viên hoàn thành tốt nhiệm vụ, không có đảng viên nào sai phạm ở nơi cư trú. Chính việc thực hiện tốt Quy định 76 đã tăng cường công tác quản lý, đã phát huy vai trò tiền phong gương mẫu của đảng viên, thực sự là hạt nhân tuyên truyền, vận động gia đình và nhân dân thực hiện tốt chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước, góp phần tăng cường củng cố ngày một tốt hơn mối quan hệ giữa Đảng với nhân dân; khắc phục biểu hiện sống xa dân; đóng góp ý kiến với cấp ủy nơi cư trú về công việc chung của địa phương.
 
Đ/C Hoàng Chính- Bí thư chi bộ khu phố thông qua báo cáo.
 
               Đ/C Nguyễn Lê Văn Chiến, Đảng viên 76 cũng chia sẻ thêm: “Là đảng viên, Tôi cho rằng thực hiện tốt Quy định 76 là việc làm cần thiết, là điều kiện quan trọng để mỗi đảng viên sẽ tự hoàn thiện mình hơn”.
  
 
Đ/C Nguyễn Công Hùng- Phó bí thư Đảng ủy-Chủ tịch UBND phường 3 phát biểu
 
               Tại hội nghị đ/c Nguyễn Công Hùng- Phó bí thư Đảng ủy-Chủ tịch UBND phường 3 đã biểu dương ghi nhận kết quả đóng góp của các đảng viên 76 đồng thời đề nghị các đồng chí đảng viên tiếp tục phát huy tuyên truyền vận động gia đình và nhân dân thực hiện đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, các công tác xã hội ở nơi cư trú, các quy định của tổ dân phố. Tích cực tham gia góp ý kiến với chi uỷ, tổ dân phố, đảng uỷ phường, về những giải pháp tổ chức thực hiện các nhiệm vụ trên địa bàn phường.

Tin, ảnh: Tiến Loan
BBT.