Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Phường 5 tổ chức Hội thao chào mừng 83 năm ngày mặt trận dân tộc thống nhất Việt Nam.
11:20 | 21/11/2013 Print   E-mail    

 

 
               Vừa qua, Công đoàn phường 5 đã tổ chức hội thao chào mừng 83 năm ngày Mặt trận dân tộc thống nhất Việt Nam. Với hơn 5 môn thi đấu tập thể tiếp sức: Nhảy bao bố, nhảy dây, gánh cá tiếp sức, kéo co và thổi bong bóng.  hơn 60 vận động viên của 11 đội tham dự gồm 8 khu phố, lực lược C34, Đồn biên phòng Bến Đá và Công đoàn phường 5 đã có một ngày “quyết chiến” với nhau đầy hào hứng và vui nhộn.
 
                   Các môn thi đấu đều là những môn thi tập thể và tiếp sức nên đã tạo ra một không khí hội thao vô cùng hào hứng. Với hai đơn vị với đặc thù toàn vận động viên nam như C34 và Đồn Biên phòng Bến Đá đành phải “đi vay” vận động viên nữ của đội Công đoàn phường 5. Và tất nhiên, với tinh thần thể thao, vui là chính nên Công đoàn phường 5 đã không ngần ngại ủng hộ 4 động viên cho 2 đội bạn.
 
 
                  Qua một buổi sáng thi đấu khá quyết liệt, Khu phố 8 đã “ẵm” về 3 giải nhất ở 3 nội dung thi đấu: nhảy bao bố, gánh cá tiếp sức, thổi bong bóng; Giải nhất nhảy dây thuộc về Đồn biên phòng Bến Đá; Giải nhất môn kéo co thuộc về đội Khu phố 2.
 
Tin, ảnh: Thanh Thủy
 BBT.