Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Hội cựu giáo chức phường Rạch Dừa họp mặt kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam.
06:31 | 22/11/2013 Print   E-mail    

 

 
                  Với truyền thống tôn sư trọng đạo, tôn vinh những người thầy, lớp người đã có những cống hiến to lớn trong việc đào tạo nên các thế hệ góp phần vào sự nghiệp cách mạng và sự phát triển của đất nước. Hòa chung với không khí cả nước đang tổ chức các hoạt động chào mừng ngày hiến chương các nhà giáo. Chiều ngày 20/11/2013 tại hội trường UBND phường Rạch Dừa, hội Cựu giáo chức phường Rạch Dừa long trọng tổ chức họp mặt kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam.
 
( Đ/c Dương Tiến Dũng tặng hoa chúc mừng )
 
                      Về dự buổi họp mặt có đồng chí Dương Tiến Dũng - Ủy viên Ban thường vụ - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy, đồng chí Hà Huy Chúc – Phó Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch UBND phường, các ông bà trưởng phó các ban ngành đoàn thể phường, các thầy cô giáo đại diện các trường học và toàn thể hội viên hội Cựu giáo chức phường. Mở đầu chương trình là các tiết mục văn nghệ do các thầy cô là hội viên hội Cựu giáo chức thể hiện. Kết thúc chương trình văn nghệ quý vị đại biểu được nghe cô Phạm Thị Bình – Chủ tịch hội cựu giáo chức phường đã ôn lại truyền thống ngày nhà giáo Việt nam và báo cáo kết quả hoạt động của hội trong thời gian qua. Cũng tại buổi họp mặt ban chấp hành hội đã tặng quà cho các hội viên có hoàn cảnh khó khăn. Tại buổi họp mặt đồng chí Dương Tiến Dũng cũng đã phát biểu chúc mừng và đánh giá những kết quả mà hội đã đạt được trong thời gian qua.
 
( Đ/c Hà Huy Chúc tặng quà cho các thầy cô hội viên hội Cựu giáo chức có hoàn cảnh khó khăn )
      
                 Nhìn chung trong thời gian qua hội Cựu giáo chức phường được sự quan tâm của Đảng ủy, UBND phường, hội đã có những kết quả hoạt động đáng khích lệ. Qua đó cũng từng bước góp phần vào việc nâng cao vị trí vai trò của người giáo viên trong công cuộc xây dựng và bảo vệ tổ quốc.
                                                                     
Tin, ảnh: Đức Quang
BBT.