An sinh - Xã hội An sinh - Xã hội
Tuyển dụng tại Sàn Giao dịch việc làm Bà Rịa-Vũng Tàu phiên 10/11/2013.
06:01 | 11/11/2013 Print   E-mail    

 
               Ngày 10/11//2013, tại số 221 Đường Ba Cu, phường 4,thành phố Vũng Tàu, Trung tâm Giới thiệu việc làm tỉnh mở SànGiao dịch định kỳ. Tham dự lần này có nhiều doanh nghiệp đến tuyển dụng, nhu cầu cần lao động ở nhiều ngành nghề khác nhau, thu hút hơn 800 lao động đăng ký tìm việc.
 
http://t2.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcRpFwz5Ur5O-QKOo-SGLDK6ekzYWr9x35mRyI_fJF8dTOLRtIhEdhFzmpU8
 
               Tại Sàn Giao dịch việc làm, cùng với hoạt động tiếp nhận hồ sơ, phỏng vấn, tuyển dụng lao động, tuyển sinh của các đơn vị tham gia, Trung tâm Giới thiệu việc làm tỉnh còn mở các lớp tập huấn về kỹ năng tham dự phỏng vấn, tư vấn về chính sách lao động, việc làm; đồng thời tổ chức tư vấn về việc làm -  học nghề và giới thiệu việc làm cho lao động đang hưởng trợ cấp thất nghiệp.
 
              Do nhu cầu cuối năm nên các doanh nghiệp tuyển dụng chủ yếu tập trung vào các lĩnh vực như: tư vấn tài chính, bảo hiểm, xây dựng, dịch vụ du lịch, lao động phổ thông và may mặc. Tại Sàn Giao dịch việc làm lần này có 25 doanh nghiệp tham gia tuyển dụng với hơn 3.500 đầu việc.Theo Trung tâm Giới thiệu việc làm tỉnh, do thời điểm cuối năm nên nhu cầu tuyển dụng của các doanh nghiệp không nhiều. Các doanh nghiệp tuyển dụng chủ yếu tập trung vào lao động thời vụ là chính.
 
             Hiện nay, các hình thức cung cấp thông tin về thị trường lao động tại Sàn Giao dịch việc làm tỉnh rất phong phú và đa dạng dưới nhiều hình thức như: Bảng thông tin tuyển dụng A1; bảng thông tin điện tử; .....
 
             Cũng tại Sàn Giao dịch lần này, nhu cầu tuyển sinh là 1.000 chỉ tiêu. Ngoài một số trường trung cấp, cao đẳng và đại học thì lần này còn có trường Cao đẳng nghề tỉnh tham gia tuyển sinh.
 
             Tham gia Sàn Giao dịch việc làm tỉnh, người lao động không những có cơ hội tìm kiếm được việc làm phù hợp mà doanh nghiệp cũng có cơ hội tuyển dụng được lao động đáp ứng yêu cầu của doanh nghiệp. Người lao động cần chuẩn bị hồ sơ và sẵn sàng tham dự phỏng vấn trực tiếp tại phiên giao dịch việc làm.
 
Tin, ảnh: Tiến Loan 
BBT.