Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy phường 11 Họp mặt kỷ niệm 65 năm Ngày Truyền thống ngành Kiểm tra Đảng
11:19 | 16/10/2013 Print   E-mail    

 

 

           Nhân kỷ niệm 65 năm Ngày Truyền thống ngành Kiểm tra Đảng (16/10/1948 - 16/10/2013), sáng nay 16/10 tại hội trường ban chỉ huy phường đội, Đảng ủy phường 11 đã tổ chức buổi gặp mặt các cán bộ làm công tác kiểm tra Đảng trong Đảng bộ phường. Dự buổi họp mặt có các đồng chí trong ban thường vụ đảng ủy, ủy ban kiểm tra đảng, bí thư, phó bí thư chi bộ và các đồng chí làm công tác kiểm tra ở 11 chi bộ.
 
           Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã ôn lại truyền thống 65 năm của ngành Kiểm tra Đảng và lắng nghe các đồng chí Bí thư, phó bí thư chi bộ trao đổi về những thuận lợi, khó khăn của công tác kiểm tra đảng ở cơ sở. Trong thực hiện nhiệm vụ, kiểm tra giám sát trong đảng, thời gian qua, Ủy ban Kiểm tra đảng ủy phường 11 đã làm tốt công tác tham mưu giúp cấp ủy đẩy mạnh việc kiểm tra chấp hành điều lệ Đảng. Trọng tâm là kiểm tra đảng viên và tổ chức cơ sở đảng khi có dấu hiệu vi phạm, giải quyết kịp thời các đơn thư tố cáo đối với đảng viên. Công tác kiểm tra đã giúp cấp ủy kịp thời nắm bắt tình hình để có phương pháp lãnh đạo, chỉ đạo sát, đúng, góp phần nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của Đảng, sự đoàn kết thống nhất và đảm bảo thực hiện dân chủ trong Đảng.
 
 
              Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Trương Dực Đức - Thành ủy viên - Bí thư đảng ủy phường đánh giá cao những kết quả mà ủy ban kiểm tra Đảng bộ phường đã đạt được trong thời gian qua và cũng đề nghị Ủy ban kiểm tra trong thời gian tới cần tăng cường công tác kiểm tra, giám sát của Đảng; thực hiện toàn diện công tác kiểm tra theo quy định của Điều lệ Đảng và chú trọng hơn nữa việc thực hiện các kết luận, quyết định xử lý sau kiểm tra nhằm đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.
 
Tin, ảnh: Thu Hằng
BBT.