Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố Vũng Tàu Tổ chức họp mặt kỷ niệm 83 năm ngày thành lập HLHPN Việt Nam
05:44 | 04/10/2013 Print   E-mail    

Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố Vũng Tàu
Tổ chức họp mặt kỷ niệm 83 năm ngày thành lập HLHPN Việt Nam
----------------------------
             Hòa cùng niềm vui chung của phụ nữ cả nước. Ngày 04/10/2013, Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam (LHPNVN) Thành phố Vũng Tàu tổ chức họp mặt kỷ niệm 83 năm ngày thành lập Hội LHPNVN (20/10/1930 - 20/10/2013); 83 năm ngày phụ nữ Việt Nam và trao tặng học bổng Nguyễn Thị Định cho học sinh nghèo hiếu học..
 
           Đến dự buổi họp mặt có các bà Nguyễn Thị Hồng Nguyên, Phó chủ tịch thường trực Hội LHPNVN tỉnh; Ông Nguyễn Văn Trí, UVBTV, Trưởng Ban tổ chức Thành ủy; ông Lê Hoàng Điền, Phó giám đốc Cty OSC; các ông, bà là Trưởng, Phó các cơ quan, ban ngành, đoàn thể thành phố và phường, xã; các bà nguyên là chủ tịch, phó chủ tịch HLHPN thành phố Vũng Tàu qua các thời kỳ và hơn 150 đại biểu là hội viên Hội phụ nữ thành phố Vũng Tàu.
 
Bà Nguyễn Thị Lâm, Chủ tịc Hội LHPN thành phố Vũng Tàu ôn lại truyền thống
 
             Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã ôn lại truyền thống vẻ nang của Hội LHPN Việt Nam qua 83 năm cống hiến, xây dựng và trưởng thành. Tiếp nối truyền thống yêu nước, phát huy sức mạnh của phụ nữ Việt Nam, trong những năm qua, Hội LHPNVN thành phố thành phố Vũng Tàu đã không ngừng củng cố bộ máy tổ chức, nâng cao chất lượng hoạt động ra sức thực hiện hoàn thành nhiệm vụ chính trị được giao. Trong công tác vận động phụ nữ, bên cạnh công tác tuyên truyền, giáo dục chính trị, tư tưởng, các cấp Hội luôn quan tâm hỗ trợ chị em phát triển kinh tế gia đình.
 
Đại biểu dự buổi họp mặt
 
             Nhân dịp này, Hội LHPN thành phố Vũng Tàu đã tặng 51 suất học bổng cho các em học sinh vượt khó, hiếu học và đạt thành tích cao trong học tập, mỗi suất học bổng trị giá 360.000đ.
 
                                                                                           Tin, ảnh: Tiến Loan
BBT.