Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Phường Nguyễn An Ninh tổ chức bàn giao nhà cho hộ dân tộc
07:30 | 26/08/2015 Print   E-mail    

 

 
Nhằm góp phần thực hiện ngày càng tốt hơn chủ trương của Đảng – Nhà nước đối với đồng bào dân tộc thiểu số, phát huy truyền thống đại đoàn kết toàn dân tộc. Sáng ngày 25/7/2015, tại số nhà 308/7/2 đường Bình Giã, UBND phường Nguyễn An Ninh tổ chức Lễ bàn giao nhà ở được hỗ trợ xây dựng từ Chính sách Dân tộc cho hộ gia đình bà Lay A Kiếu – Dân tộc Hoa. Tham dự buổi lễ bàn giao nhà có đại diện lãnh đạo Đảng ủy, UBND, UBMTTQVN, các đoàn thể Phường, đông đảo cán bộ Khu phố 1.
 
Hộ gia đình bà Lay A Kiếu là hộ dân tộc Hoa có hoàn cảnh khó khăn, căn nhà sinh sống đã xuống cấp và dột nát. UBND Phường Nguyễn An Ninh đã phối hợp với các ban ngành và Khu phố tham gia giúp đỡ gia đình bà Lay A Kiếu xây dựng nhà trên diện tích 50m2 tổng trị giá xây dựng 93 triệu đồng; trong đó, nguồn chính sách Dân tộc tỉnh hỗ trợ 43 triệu đồng, số còn lại vận động người thân trong gia đình đóng góp. Đây là ngôi nhà đầu tiên do chính sách Dân tộc của tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu hỗ trợ xây dựng cho hộ dân tộc trên địa bàn phường Nguyễn An Ninh.
 
Description: G:\DCIM\101MSDCF\DSC04136.JPG
Ông Phạm Văn Đễ , Chủ tịch UBND phường trao Quyết định bàn giao nhà cho bà Lay A Kiếu
 
Phát biểu tại buổi Lễ bàn giao nhà, ông Phạm Văn Đễ, Chủ tịch UBND Phường đánh giá cao những đóng góp của các ban ngành đoàn thể Phường trong việc góp phần cải thiện đời sống cho hộ dân tộc, giúp hộ hòa nhập cộng đồng, đồng thời động viên gia đình khi có ngôi nhà ở ổn định cố gắng lao động sản xuất phát triển kinh tế gia đình, ổn định cuộc sống. Cũng trong dịp này Chủ tịch UBMTTQ Phường đã trao phần quà chúc mừng gia đình, động viên gia đình phấn đấu ổn định cuộc sống và có đóng góp tích cực trong phong trào đoàn kết dân tộc của địa phương./.
                                                                                    Tin, ảnh: Nguyệt Lê, BBT