Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Phường 8 tổ chức hội thao dân tộc chào mừng 70 năm Quốc khánh
12:18 | 29/08/2015 Print   E-mail    

 

 

Chiều ngày 27/8/2015 tại Trung tâm Văn hóa và Học tập cộng đồng Phường 8, UBND Phường đã tổ chức hội thao dân tộc cho toàn thể cán bộ và nhân dân trên địa bàn phường. Đến dự có ông Vũ Quý Khanh,Phó Trường phòng Văn hóa và Thông tin thành phố Vũng Tàu; bà Phạm Thị Thơm, Bí thư Đảng ủy phường; ông Lê Tiến Chinh, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường, cùng đại diện các đoàn thể phường, Bí thư Chi bộ, Trưởng khu phố, Ban công tác Mặt trận, cùng hơn 100 vận động viên đến từ các đơn vị.
 
Ông Lê Tiến Chinh, Chủ tịch UBND Phường 8 đã ôn lại truyền thống, ý nghĩa lịch sử của Cách mạng tháng Tám thành công, 70 năm truyền thống ngành Văn hóa Thể thao và Du lịch.
 
Description: /data/data/com.infraware.PolarisOfficeStdForTablet/files/.polaris_temp/image1.jpeg
Ông Lê Tiến Chinh, Chủ tịch UBND Phường 8 phát biểu khai mạc hội thao
 
Sau phần phát biểu khai mạc, 7 đội thi đến từ các Khu phố và công đoàn cơ quan đã tranh trài ở các môn của hội thao: Đôi dép thần kỳ, Đôi chân thần tốc:, Đưa nước về nguồn, Đoán ýđồng đội. Hội thao dân tộc là dịp giao lưu, học hỏi, rèn luyện sức khỏe, tăng cường tinh thần đoàn kết giữa cán bộ và nhân dân trên địa bàn góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ kinh tế, chính trị, xã hội của phường.
 
Bế mạc hội thao, ban tổ chức đã trao giải nhất cho công đoàn cơ quan, giải nhì cho khu phố 7, giải ba cho khu phố 5 và 4 giải khuyến khích cho các khu phố còn lại./.
 
Tin, ảnh: Tuyết Mai, BBT