Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Hội Liên hiệp Phụ nữ Phường 4 phát động thi đua “Dân vận khéo”
07:59 | 28/08/2015 Print   E-mail    

 

Sáng ngày 28/8/2015 Hội Liên hiệp phụ nữ Phường 4 tổ chức Hội nghị Phát động thi đua Dân vận khéo với mô hình tiết kiệm “Nuôi heo đất” đợt 2 giúp phụ nữ và trẻ em nghèo năm 2015.
           
Tham dự hội nghị có bà Nguyễn Thị Xuân Mỹ, Phó chủ tịch Hội LHPN thành phố Vũng Tàu; bà Ngũ Nguyệt Thanh, Phó Bí thư Đảng ủy Phường 4, cùng sự có mặt của Bí thư chi bộ, Trưởng khu phố, Chi hội trưởng, Chi hội phó chi hội phụ nữ 9 Khu phố toàn Phường.
           
Tại hội nghị bà Ngô Thị Hồng Điệp, Chủ tịch Hội LHPN Phường 4 báo cáo kết quả thực hiện mô hình tiết kiệm “Nuôi heo đất” đợt 1 năm 2015. Phong trào tiết kiệm đã được sự hưởng ứng nhiệt tình của các chi hội, cán bộ, hội viên phụ nữ; chỉ tiêu phát động đợt 1 là 150 con heo đất, kết quả vận động chị em phụ nữ tham gia thực hiện thu được 200 con heo đất với số tiền tiết kiệm được 158 triệu đồng. Hội Phường đã xây dựng được nhiều suất học bổng và gây quỹ giúp con hội viên phụ nữ nghèo hiếu học.
           
Tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam, kịp thời động viên những trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong học tập và phụ nữ vượt khó vươn lên trong cuộc sống, lập thành tích chào mừng 85 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2015) và 85 năm ngày truyền thống công tác Dân vận của Đảng (15/10/1930 – 15/10/2015), Hội LHPN Phường 4 đã thông qua kế hoạch phát động thi đua "Dân vận khéo" qua đó đã trao tặng 36 con heo đất cho 9 Chi hội để thực hiện mô hình tiết kiệm “Nuôi heo đất” đợt 2 năm 2015.
           
Description: /data/data/com.infraware.PolarisOfficeStdForTablet/files/.polaris_temp/image2.jpeg
Bà Nguyễn Thị Xuân Mỹ trao heo đất cho đại diện các Chi hội phụ nữ
           
Phát biểu tại hội nghị, bà Nguyễn Thị Xuân Mỹ, Phó chủ tịch Hội LHPN thành phố Vũng Tàu đã ghi nhận và đánh giá cao những kết quả mà Hội LHPN Phường 4 và các Chi hội, Tổ hội đã đạt được trong việc triển khai thực hiện phong trào thi đua "Dân vận khéo", đặc biệt là mô hình tiết kiệm “Nuôi heo đất” và nhấn mạnh “Hội LHPN Phường 4 là đơn vị đi đầu trong toàn thành phố về phát động phong trào này, Hội cũng đã gặt hái được nhiều thành tích nhất từ mô hình, qua đó góp phần làm cho tinh thần tương thân tương ái đã lan tỏa mạnh mẽ trong toàn Hội. Thành Hội cũng đã nhân rộng mô hình đến Hội LHPN 17 phường, xã trong toàn thành phố để thực hiện". Theo kế hoạch, đợt phát động này bắt đầu từ ngày 28/8 đến ngày 15/10/2015./.
                                                                                   
Tin, ảnh: Thu Hương, BBT