Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Quân sự phường Thắng Tam tổng kết nhiệm vụ huấn luyện 5 năm giai đoạn 2011 – 2015.
07:46 | 26/08/2015 Print   E-mail    

 

Chiều ngày 26/8/2015, tại hội trường UBND phường Thắng Tam, Ban CHQS phường Thắng Tam đã tổ chức hội nghị tổng kết nhiệm vụ huấn luyện 5 năm giai đoạn 2011-2015. Đến dự hội nghị Trung tá Nguyễn Tường Lân, Phó Chỉ huy trưởng, Tham mưu trưởng Ban CHQS thành phố Vũng Tàu, bà Nguyễn Thị Vân, Bí thư Đảng ủy phường, ông Nguyễn Tấn Lực, Chủ tịch UBND phường, đại diện các đoàn thể phường, Bí thư các chi bộ, Trưởng các Khu phố, cán bộ dân quân và lực lượng dân quân thường trực cùng tham dự hội nghị.
 
Báo cáo tổng kết của Ban CHQS Phường trong 5 năm qua, được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy, UBND phường, sự phối hợp của các đoàn thể các khu phố, công tác triển khai tổ chức thực hiện nhiệm vụ huấn luyện đã có nhiều chuyển biến tích cực, thu được nhiều kết quả quan trọng, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ QP-AN trong tình hình hiện nay. Phát huy được sức mạnh tổng hợp của các đoàn thể và của cả hệ thống chính trị và toàn dân trong việc chăm lo xây dựng lực lượng vũ trang và xây dựng Ban CHQS phường vững mạnh toàn diện, từng bước nâng cao hiệu quả xây dựng nền quốc phòng toàn dân.
         
Phát biểu tại hội nghị, Trung tá Nguyễn Tường Lân đã biểu dương những kết quả đã đạt được của BCH quân sự phường, đồng thời cũng chỉ ra những tồn tại hạn chế trong công tác huấn luyện tại đơn vị, về phương hướng thời gian tới yêu cầu Ban CHQS phường tiếp tục tham mưu cho cấp ủy, chính quyền địa phương tổ chức thực hiện nhiệm vụ huấn luyện cho lực lượng dân quân nòng cốt, kết hợp huấn luyện với rèn luyện kỷ luật, chấp hành pháp luật, xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện.
 
Bà Nguyễn Thị Vân, Bí thư Đảng ủy phường Thắng Tam trao giấy khen cho các tập thể, cá nhân
 
Nhân dịp này, UBND phường Thắng Tam đã tặng giấy khen cho 01 tập thể và 02 cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ huấn luyện 5 năm 2011 – 2015 tại địa phương./.

Tin, ảnh: Lê Hải, BBT