Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Khu phố 5, Phường 8 tổ chức "Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc"
06:39 | 22/08/2015 Print   E-mail    


Thiết thực tổ chức các hoạt động kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống lực lượng Công an nhân dân Việt Nam (19/8/1945 – 19/8/2015 và 10 năm Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc (19/8/2005 – 19/8/2015). Tối ngày 19/8/2015, Khu phố 5, Phường 8 đã tổ chức Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc.
 
Tham dự buổi tọa đàm có bà Nguyễn Thị Bạch Ngân, Ủy viên Ban thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND thành phố Vũng Tàu, ông Đỗ Đình Cao, Trưởng công an phường, cùng các ông bà trong cấp ủy, Khu phố, Tổ dân phố và nhân dân trên địa bàn khu phố cùng tham dự.
 
Buổi tọa đàm đã được ôn lại truyền thống ngành công an nhân dân qua các thời kỳ cũng như các thành tựu mà công an tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu, công an thành phố Vũng Tàu và công an Phường 8 đã đạt được trong thời gian qua. Báo cáo tổng kết 10 năm thực hiện công tác đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn theo Quyết định số 521/QĐ-TTg, ngày 13/06/2005 của Thủ tướng Chính phủ về “ Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”.
 
Description: /data/data/com.infraware.PolarisOfficeStdForTablet/files/.polaris_temp/image1.jpeg
Bà Nguyễn Thị Bạch Ngân, phát biểu tại buổi tọa đàm Khu phố
            
Phát biểu tại buổi tọa đàm, bà Nguyễn Thị Bạch Ngân, Phó Chủ tịch UBND thành phố Vũng Tàu đã nhiệt liệt biểu dương và chúc mừng sự trưởng thành, lớn mạnh với những đóng góp to lớn cho đất nước của lực lượng CAND trong suốt  thời gian qua. Cùng với những kết quả đã đạt được trong phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” trên địa bàn Phường nói chung và Khu phố 5 nói riêng. Trong thời gian tới Khu phố cần tiếp tục công tác tuyên truyền, vận động nhân dân thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước, các quy định của địa phương về công tác đảm bảo ANTT, đấu tranh phòng chống tội phạm và tệ nạn xã hội./.
 
Tin, ảnh: Tuyết Mai, BBT.