An sinh - Xã hội An sinh - Xã hội
Hành trình trò chơi lớn
10:13 | 08/08/2013 Print   E-mail    


                Nằm trong chuỗi kế hoạch sinh hoạt hè 2013, Ban chỉ đạo hè phường Rạch Dừa đã tổ chức cắm trại cho các em thanh thiếu nhi trên địa bàn phường với chủ đề “ Vì một môi trường sống lành mạnh cho trẻ thơ”, tới thăm và dự trại hè có bà Văn Thị Ngọc Hà – Bí thư Đảng ủy, ông Hà Huy Chúc Chủ tịch UBND, bà Nguyễn Thị Ngọc – phó chủ tịch UBND – Trưởng ban chỉ đạo hè phường, các ông, bà Bí thư chi bộ, trưởng các khu phố, bí thư các chi đoàn và đông đảo các em thanh thiếu nhi trong toàn phường.

(Các em thi môn nhảy dân vũ)

 

                        Hội trại được tổ chức trong một ngày, tại đây các em được chơi các trò chơi vận động, nhảy dân vũ, thi trả lời câu hỏi. Các em còn được các anh chị phụ trách hướng dẫn đi tham quan địa bàn phường, qua các tuyến đường, về các điểm sinh hoạt của các khu phố chơi các trò chơi. Ngoài ra các em còn được giao lưu giữa các khu phố với nhau. Sau một buổi sáng vui chơi các em được về nghỉ ngơi tại trại và bắt đầu các hoạt động thể thao thi vào buổi chiều như: chơi kéo co, thi nhảy dân vũ giữa các khu phố.

 ( các em thi trả lời câu hỏi )

                    Trong thời gian một ngày nhưng ban tổ chức hội trại đã đưa đến cho các em nhiều niềm vui và kinh nghiệm thông qua các hoạt động, giao lưu học hỏi lẫn nhau những kiến thức trong lao động, học tập và cuộc sống. Thông qua đó thể hiện sự quan tâm của các cấp, các ngành với công tác chăm sóc, giáo dục trẻ em. Thực hiện lời dạy của người “vì lợi ích trăm năm trồng người”


Tin, ảnh: Ngọc Quang
BBT.