An sinh - Xã hội An sinh - Xã hội
Phường 8 tổng kết công tác hè năm 2013.
08:54 | 12/08/2013 Print   E-mail    

 
 
Sáng ngày 11/8, tại hội trường UBND phường 8, Ban chỉ đạo hè phường tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động hè năm 2013. Đến dự hội nghị có ông Nguyễn Việt Dũng – Chủ tịch Liên đoàn lao động TPVT (phụ trách hè phường 8), bà Phạm Thị Thơm – Phó bí thư thường trực đảng ủy phường, bà Nguyễn Thị Ngọc Thủy – Phó chủ tịch UBND phường (kiêm trưởng ban chỉ đạo hè phường), cùng các đại biểu đại diện các ban ngành đoàn thể, khu phố và hơn 100 em thanh, thiếu niên về dự.
 
Hội nghị nhằm đánh giá kết quả đã đạt được trong 02 tháng hè của phường và khen thưởng những tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động hè năm 2013.
 
Bà Phạm Thị Thơm tặng giấy khen cho các em thiếu nhi đạt thành tích.
 
Tại hội nghị, bà Nguyễn Thị Thanh Tươi – Bí thư Đoàn phường đã thông qua báo cáo tổng kết hoạt động hè với một số công tác điển hình được thực hiện như: tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn; tổ chức ngày hội đọc sách hè, hội thi kể chuyện sách hè, sân chơi mỹ thuật; tuyên truyền đội mũ bảo hiểm đúng quy cách, tìm hiểu bệnh mùa hè; tham gia các hoạt động do thành phố Vũng Tàu tổ chức… Từ những kết quả đó, Ban chỉ đạo hè phường đã tổ chức khen thưởng cho 06 tập thể và 20 cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động hè tại địa phương. Kết hợp tại hội nghị, Hội cựu chiến binh phường cũng trao tặng 13 phần quà cho con em của hội viên để động viên các em có thành tích tốt trong hoạt động hè năm nay. Cuối hè, nhằm giáo dục tuyền thống cho các em thiếu nhi và nhân kỷ niệm ngày Thương binh liệt sỹ 27/7, Ban chỉ đạo hè phường đã tổ chức cho 52 em thiếu nhi và anh chị phụ trách hè tham quan Bảo tàng chứng tích chiến tranh và Bến Nhà Rồng tại thành phố Hồ Chí Minh.
 
Tuy số lượng các em thiếu nhi tham gia sinh hoạt tại các điểm sinh hoạt hè năm nay còn ít so với số lượng thiếu nhi toàn phường, nhưng với sự chỉ đạo của Đảng ủy, Ủy ban nhân dân, sự hỗ trợ của các ban ngành đoàn thể, các cấp ủy chi bộ, khu phố cùng với sự thống nhất của Ban chỉ đạo hè phường nên các hoạt động hè của địa phương luôn diễn ra sôi nổi, đúng kế hoạch và thu hút hơn 1.000 lượt các em thiếu nhi tham gia. Góp phần vào việc quản lý, giáo dục các em đồng thời tạo cho các em thiếu nhi được hưởng một mùa hè vui tươi, bổ ích. Đã tạo được niềm tin và sự ủng hộ của các bậc phụ huynh có con emt ham gia sinh hoạt hè tại địa phương./.
 
Tin, ảnh:  Hiền Trương
BBT.