An sinh - Xã hội An sinh - Xã hội
Phường Rạch Dừa họp mặt kỷ niệm ngày da cam Việt Nam
06:01 | 11/08/2013 Print   E-mail    

PHƯỜNG RẠCH DỪA HỌP MẶT KỶ NIỆM NGÀY DA CAM VIỆT NAM
 
Chiều ngày 9/8/2013 tại phòng họp UBND phường Rạch Dừa ( Số 20 Nơ Trang Long ), hội nạn nhân chất độc hóa học phường Rạch Dừa tổ chức họp mặt kỷ niệm ngày chất độc da cam Việt Nam, về dự có bà Văn Thị Ngọc Hà – Bí thư Đảng ủy, ông Cao Tiến Xuân – phó chủ tịch UBND, bà Nguyễn Thị Ngọc – phó chủ tịch UBND – chủ tịch hội nạn nhân chất độc hóa học phường, các ban ngành đoàn thể phường, trưởng các khu phố và 14 ông, bà là nạn nhân chất độc da cam của phường.
 
Tại đây Các đại biểu được nghe các bài ca cách mạng chào mừng kỷ niệm ngày da cam Việt Nam, được cùng nhau ôn lại lịch sử ngày da cam Việt Nam, chia sẻ với nhau những đau thương mất mát mà chiến tranh đã để lại cho chính họ và người thân của họ. Cũng tại buổi họp mặt các Đị biểu được cùng nhau thảo luận, đóng góp ý kiến cho việc phát triển hội ngày một lớn mạnh. Tại buổi họp mặt bà Văn Thị Ngọc Hà đã phát biểu chia sẻ với những mất mát mà các đồng chí nạn nhân chất độc gia cam và gia đình các đồng chí đang phải gánh chịu, đồng thời biểu dương những sự đóng góp lớn lao của họ và hy vọng các đại biểu tiếp tục phát huy truyền thống anh bộ đội cụ Hồ. Nhân dịp này UBND phường đã tặng 14 phần quà cho 14 đại biểu bị nhiễm chất độc màu da cam, mỗi phần quà trị giá 300.000 đồng, tuy vật chất còn rất nhỏ nhưng trong đó chứa đựng những tình cảm thân thương vô cùng to lớn mà Đảng, chính quyền và nhân dân dành cho họ.
 
             ( Bà  Nguyễn Thị Ngọc – ôn lại lịch sử ngày da cam Việt Nam )
 
               Nhìn lại những đau thương, mất mát mà các đại biểu nạn nhân chất độc màu da cam và gia đình đang hứng chịu càng thấy được sự hy sinh lớn lao và những đóng cho cuộc chiến tranh giải phóng dân tộc của nhân dân ta. Đồng thời qua buổi họp mặt cũng thấy được sự quan tâm của Đảng bộ và chính quyền phường đối với những nạn nhân chất độc mầu da cam và sự biết ơn đối với sự hy sinh của các đồng chí.
                                                                                           
Tin, ảnh: Đức Quang
BBT.